Tin mới

Trấn Thành xanh mặt vì cảnh quay mạo hiểm

Thứ ba, 21/01/2014, 16:18 (GMT+7)

Để có được những thước phim chân thật nhất, chàng MC và NSƯT Thanh Nam đã phải tự mình thực hiện nhiều cảnh quay nguy hiểm như nhảy cầu và đua xe tốc độ ca

 

 

Để có được những thước phim chân thật nhất, chàng MC và NSƯT Thanh Nam đã phải tự mình thực hiện nhiều cảnh quay nguy hiểm như nhảy cầu và đua xe tốc độ cao.

Trong bộ phim Hai Lúa, những tình tiết gây cười đều xuất phát từ cuộc hành trình của hai nhân vật Hai Lúa (NSƯT Thanh Nam) và Ba Trơn (Trấn Thành). Họ là hai người xa lạ, có cuộc sống hoàn toàn khác biệt nhau, nhưng số phận lại sắp xếp để họ gặp nhau và phải cùng phải dấn thân vào một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ.

Không chỉ phiêu bạt ở vùng sông nước và đồi núi, cả hai còn đi lạc qua đất nước Campuchia xinh đẹp. Tại đây, họ đã lâm vào những tình huống rất nguy hiểm.

Trấn Thành xanh mặt vì cảnh quay mạo hiểm

Để có được những thước phim chân thật nhất, bộ đôi NSƯT Thanh Nam và Trấn Thành đã phải tự mình thực hiện nhiều cảnh quay nguy hiểm như nhảy cầu và đua xe tốc độ cao.

Trấn Thành xanh mặt vì cảnh quay mạo hiểm

Trong đó, nguy hiểm nhất là cảnh quay được thực hiện dưới dòng sông nước chảy siết, mỗi người chỉ được buộc vào một sợi dây cáp.

Vì vậy, dù trước đó đã tự tin chấp nhận không cần người đóng thế, nhưng khi nhìn thấy dòng sông với dòng chảy quá xiết, vẻ mặt của Trấn Thành bắt đầu thoáng vẻ sợ hãi. Anh phải niệm Phật cầu trời phù hộ để cảnh quay được diễn ra an toàn.

Trấn Thành xanh mặt vì cảnh quay mạo hiểm

Cuối cùng, cảnh quay này cũng hoàn thành sau khi cả NSƯT Thanh Nam lẫn Trấn Thành ướt sũng và mặt xanh như tàu lá vì lạnh.

Ngoài trận thủy chiến, cả hai  còn một màn đua xe tốc độ cao với băng buôn lậu qua biên giới.

Tiếp tục không có người đóng thế, NSƯT Thanh Nam cùng Trấn Thành lại sẵn sàng lên đường như những tay đua thứ thiệt. Rất may là cảnh quay này cũng đã được diễn ra khá suôn sẻ.

Trấn Thành xanh mặt vì cảnh quay mạo hiểm

Bộ phim hài Tết 2014 Hai Lúa là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Việt Nam quay hình tại kỳ quan thế giới Angkor Wat. Đây cũng là bối cảnh chính của bộ phim Hollywood Tomb Raider với sự tham gia của Angelina Jolie.

Để được phép ghi hình tại đây, ê-kíp sản xuất phải sang Campuchia trước một tuần để xin giấy phép. Sau đó, nhân viên của UNESCO phải đi theo giám sát đồng thời phải nộp tiền bảo đảm.

Trấn Thành xanh mặt vì cảnh quay mạo hiểm

Theo thống kê, một ngày quay hình tại kỳ quan thế giới này trị giá gần 400 triệu đồng, và phải mất gần một tuần ghi hình, bộ phim Hai Lúa mới hoàn tất những cảnh quay tại cổ thành Angkor. Hai Lúa đã được chính thức công chiếu để phục vụ khán giả cả nước từ ngày 17/1.

Theo Trí Thức

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phim Tết 2014 phim