Tin mới

Trấn Thành xuất hiện tình cảm bên Hari Won

Thứ bảy, 09/04/2016, 15:53 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Kỳ Duyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của Trấn Thành và Hari Won cùng với bạn bè, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Kỳ Duyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của Trấn ThànhHari Won cùng với bạn bè, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ nhình hình ảnh vui vẻ bên bạn bè trên trang cá nhân.

MC Kỳ Duyên chia sẻ: "Trấn Thành rủ hai chị cùng hai "phi công" sáng thứ bảy đẹp trời đi ăn, nói chuyện, hàn huyên, lâu ngày mới gặp lại. Hẹn 11h nhưng tới 1 giờ mới ngồi vào bàn ăn. Đói quá thức ăn vừa lên là "mạnh ai nấy đớp" chẳng nói lời nào. Và vì ăn trễ, ai cũng có công việc nên vừa ăn xong "mạnh ai nấy dông". Nói chung là nguyên buổi chẳng biết dạo này em ra sao, đang làm gì? Chỉ biết em rất hạnh phúc và em làm ăn khá vì em dành trả tiền ăn! Kakaka! Cám ơn Đại Gia Trấn Thành"

Trong buổi gặp gỡ bạn bè, Trấn Thành luôn thể hiện tình cảm dành cho Hari Won

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Trải qua khoảng thời gian dài nhiều áp lực bởi "dư luận", chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng Trấn Thành và Hari Won đã bắt đầu ổn định và nhận được sự đồng cảm ủng hộ từ công chúng.

Cặp đôi cũng không ngại ngần thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Trấn Thành luôn biết cách chăm sóc người yêu chu đáo.

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news