Tin mới

Trấn Thành xuất hiện với tạo hình lạ mắt sau khi gặp nhiều ồn ào

Thứ năm, 01/10/2020, 17:57 (GMT+7)

Hình ảnh hiếm hoi của Trấn Thành mới đây thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau gặp nhiều ồn ào chỉ trích thời gian gần đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành xuất hiện hình ảnh cực lạ mắt trong phim trường. Vẫn diện vest lịch lãm như một quý ông nhưng khán giả lại bất ngờ với mái tóc ngố tàu của ông xã Hari Won.

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành. Ảnh internet

Dường như với kiểu tóc này, Trấn Thành rất thành công 'cưa sừng làm nghé", diện mạo của nam danh hài trẻ ra mấy tuổi. Hình tượng này đã làm dấy lên nhiều nghi vấn không biết đây là phong cách trẻ trung mà Trấn Thành đang theo đuổi hay là một dự án mới sắp được ra mắt.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành "cưa sừng làm nghé" như thế này. Trước đó, trong lần ra mắt phim Trạng Quỳnh, Trấn Thành khiến khán giả không thể tin khi hoá thân thành nhân vật cổ trang với hai búi tóc cực hài.

Hình ảnh "cưa sừng làm nghé" của Trấn Thành.

Không chỉ đầu tóc mà Trấn Thành cũng thường xuyên tung những hình ảnh hội họp, quây quần bên nhau như người một nhà với nhóm bạn thân. Điều đáng nói là Trấn Thành cùng những người bạn thường xuyên thay đổi những concept mới lạ, cực kỳ hợp trend. Tiêu biểu như các thành viên đều rủ nhau “hồi teen” với concept sơ mi trắng, quần đen, cặp sách đen rủ nhau đến trường. Có thể thấy, màn “cưa sừng làm nghé” khá thành công khiến công đồng mạng thi nhau bình luận sôi nổi.

Trấn Thành bắt trend "hồi teen".

Trấn Thành được biết đến là nam danh hài thông minh, xuất sắc trong làng giải trí Việt. Với tài năng của mình, sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Trấn Thành đã chiếm vị trí có sức ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Đặc biệt với tài năng ăn nói lưu loát, Trấn Thành cũng nắm trong tay nhiều show diễn đặc biệt là các chương trình vàng trên truyền hình.

Trấn Thành.

Thế nhưng từ khi cầm trịch chương trình Rap Việt, Trấn Thành đã gây nhiều tranh cãi. Từ việc nhắc đến tên tình cũ của vợ  - rapper Tiến Đạt trên sóng truyền hình với thái độ đùa cợt, hay body shaming thí sinh khi liên tục đặt câu hỏi về cân nặng của Yuno, rồi đến việc phát biểu về chuyên ngành âm nhạc, nói nhiều đạo lý trên sóng truyền hình,....

Dù đã nỗ lực muốn mang đến lối dẫn tự nhiên, linh hoạt và chiều sâu cho chương trình Rap Việt nhưng vô tình, nam dành hài lại gây tranh cãi với những phát ngôn không đáng có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news