Tin mới

Trấn Thành xúc động tặng thêm tiền cho thí sinh có vợ bị ung thư

Thứ năm, 29/12/2016, 10:57 (GMT+7)

Khi biết được hoàn cảnh của Lâm Văn Đời, danh hài Trấn Thành đã vô cùng xúc động và tặng thêm 10 triệu đồng cho nam thí sinh này.

Khi biết được hoàn cảnh của Lâm Văn Đời, danh hài Trấn Thành đã vô cùng xúc động và tặng thêm 10 triệu đồng cho nam thí sinh này.

[mecloud]q6t0ddAicD[/mecloud]

Tham gia chương trình "Thách Thức Danh Hài" tập 9, thí sinh Lâm Văn Đời đã khiến Trấn Thành, Trường Giang xúc động trước hoàn cảnh khó khăn, vợ bị ung thư.

Anh chàng bước ra tự giới thiệu mình là phụ diễn rồi sau đó người thi chính mới xuất hiện. Ở vòng 1, Văn Đời trong vai thí sinh tham gia cuộc thi “Những người tưởng mình nguy hiểm”. Anh tự giới thiệu tên là Mỹ Nhân Nam và xin dự thi tiết mục “Lớn”. Tiếp đến, anh chàng mang cây cưa cùng "quả bom" ra sân khấu và giải thích sẽ cưa nổ quả bom khiến chàng MC ngỡ ngàng. Thí sinh giải thích nếu cưa thì quả bom sẽ nổ lớn nên đây là tiết mục “Lớn” khiến Trấn Thành cười thích thú.

Trấn Thành tặng thêm 10 triệu cho thí sinh Lâm Văn Đời vì hoàn cảnh khó khăn. Ảnh internet

Theo chia sẻ của Lâm Văn Đời, anh đăng kí tham gia chương trình là để biết khả năng hài của mình đến đâu đồng thời kiếm tiền để chữa bệnh ung thư cho vợ ở quê nhà.

Với cái duyên hài hước, Lâm Văn Đời dành chiến thắng ở vòng 2 và lấy 10 triệu mang về. Trấn Thành nhận thấy thí sinh duyên dáng và vì hoàn cảnh đáng thương của anh nên danh hài quyết định tặng thêm cho thí sinh 10 triệu đồng để có thêm tiền chữa trị bệnh cho vợ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news