Tin mới

Trấn Thành xứng danh cao thủ dìm hàng, đến đàn chị Thu Minh cũng không thoát

Thứ ba, 14/05/2019, 09:31 (GMT+7)

Không hề kiêng nể, Trấn Thành đã có một phen "tổng sỉ vã" và "bóc mẽ" nhiều tật xấu của đàn chị Thu Minh tại hậu trường buổi ghi hình chương trình mới.

Trấn Thành từng nhận mình là fan của nữ Ca sĩ Thu Minh tại buổi họp báo ra mắt liveshow của giọng ca "Bay" nên mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp của cả 2 khá tốt đẹp. Tuy nhiên, với bản tính thích dìm hàng người khác của mình nam danh hài vẫn thẳng tay "bóc mẽ" thói xấu của người chị thân yêu.

Trong clip mới được chia sẻ, khi Thu Minh đang làm tóc trong hậu trường, Trấn Thành đã tiến đến chỗ cô ngồi và bắt đầu công cuộc bóc phốt: "Dẹp vô". Ông xa Hari Won nhanh chóng giành lấy chiếc điện thoại của đàn chị cầm trên tay rồi bắt đầu tuôn ra hàng tràng tật xấu của Thu Minh: "Con người này trên facebook thì kêu tròi này trói nọ, bảo là cấm facebook, làm dự án khủng khiếp nhưng sơ hở đi quay là chụp ngay điện thoại. Bả không có facebook bả chết. Không có ngôi sao nào như bả hết. Vô bất cứ status nào của mọi người cũng comment một lần 4-5 cái: "Chị thích mẫu quần này nè em, mua ở đâu vậy?", "Quán này ở đâu ngon vậy, mày chỉ chị đi Xìn?"... Không có ngôi sao nào sống vì Facebook như bà này nha".


Nữ ca sĩ gốc Hà Nội phản pháo rằng: "Ê mày, tao mới có facebook mấy tháng nay thôi". Trấn Thành tiếp tục xỉa xói: "Cái dòng facebook nhà quê. Có mấy tháng nay chơi bù cho nửa kiếp. Hồi xưa người ta chơi quá trời chơi, chán chê rồi. Giờ bả mới biết".

Thu Minh lại tiếp tục: "Mới chụp tấm hình, đang chỉnh màu mà". Nam MC Nhanh như chớp nhí vẫn không tha cho cô: "Cùng một kiểu tạo dáng chụp 8 tấm hình, xong mới lựa dần dần và chỉnh màu. Sau đó lại hỏi: "Em ơi, chị nên đăng status A hay status B?". Người ta nói nên đăng status B nhưng lát sau, bả quên bả đăng status A". Chốt lại cuộc bóc mẽ, Trấn Thành bảo: "Quản lí của chị đã giao cho em tịch thu, dự án quan trọng".

Trấn Thành trước đó từng khiến nhiều người sặc cười khi đăng một bức ảnh so sánh hài hước giữa diễn viên hài Thu Trang với hình một chú chó. Kèm với bức ảnh này, Trấn Thành viết: “Tui không có dìm hàng nha… Tui không có… Chỉ là 1 sự trùng hợp thôi“.

Màn trả đũa hài hước không kém của Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news