Tin mới

Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

Chủ nhật, 07/08/2016, 23:28 (GMT+7)

Vượt qua nhiều ứng cử viên xuất sắc, Thu Ngân đã trở thành Hoa hậu của cuộc thi nhan sắc lần đầu được tổ chức ở Việt Nam.

Vượt qua nhiều ứng cử viên xuất sắc, Thu Ngân đã trở thành hoa hậu của cuộc thi nhan sắc lần đầu được tổ chức ở Việt Nam.

Video: Giây phút đăng quang của Trần Thu Ngân

[mecloud]FPSVziHNg1[/mecloud]

Đêm chung kết của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 vừa diễn ta tối nay (7/8) tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Vượt qua 40 thí sinh sáng giá, Trần Thị Thu Ngân trở thành người chiến thắng chung cuộc. Hoa hậu nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng chuyến du lịch châu Âu cùng người thân. Người đẹp đăng quang cũng được đại diện Việt Nam thi quốc tế.

Trần Thị Thu Ngân (giữa). Á hậu 1là Phạm Thúy Hằng, Á hậu 2 thuộc về Võ Quỳnh Giao

Trần Thu Ngân - Tân hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

Trần Thị Thu Ngân đến từ Hải Phòng hiện đang là sinh viên chuyên ngành quản trị khách sạn tại Thuỵ Sĩ. Sinh năm 1996, cao 1m70, nặng 49 kg, số đo 87 - 59 - 92. Thu Ngân nói lưu loát tiếng Anh và tiếng Pháp, cô còn là một trong những đại sứ thiện chí của Quỹ chống Đuối nước quốc tế và vừa được Quỹ này khen thưởng sau một năm tham gia hoạt động.

 

Gương mặt đẹp kiêu sa, thuần Việt và thân hình nóng bỏng, cộng với phong cách năng động, hoạt ngôn và kỹ năng nói trước đám đông khá tốt, Trần Thị Thu Ngân nổi lên như một ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu.

Bản thân nhiều thí sinh cũng nhận xét Thu Ngân có gương mặt đẹp nhất, những nhận định này trùng với Ban giám khảo khi họ đã trao cho Trần Thị Thu Ngân giải Người đẹp ảnh ở vòng bán kết thế giới.

Á hậu 1 giải thưởng 150 triệu đồng tiền mặt và Bằng chứng nhận

Á hậu 2 giải thưởng 100 triệu đồng và bằng chứng nhận. Võ Quỳnh Giao sở hữu chiều cao 1,76 m. Chân dài đến từ Mỹ cũng sở hữu số đo ấn tượng: 82-62-92. 

Thu Trang nhận giải Người đẹp du lịch

Phạm Thị Ngọc Qúy từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi nhan sắc trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô giành giải bạc Siêu mẫu 2015. Phạm Ngọc Quý hiện là sinh viên Đại học Hoa sen, TP HCM. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1,78 m

Giải thưởng phụ

Người đẹp biển: Tuyết Anh
Người đẹp Áo dài: Phạm Thị Ngọc Quý
Người đẹp Thân thiện: Anna Mỹ Linh Phạm
Người đẹp Du lịch: Bùi Thị Thu Trang
Người đẹp được yêu thích nhất: Nguyễn Thị Diệu Thùy

Video: Phần Thi ứng xử của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

[mecloud]jYGlQnlbNN[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news