Tin mới

Trang bán sim online chính thức của Viettel và điều phải hiểu khi mua Sim Viettel

Thứ năm, 13/08/2020, 07:56 (GMT+7)

Mua một chiếc sim của nhà mạng Viettel hiện nay rất dễ dàng. Bạn có thể mua trực tiếp tại các đại lý hoặc mua tại các trang bán sim online chính thức của Viettel. Vậy, lợi ích khi mua hàng ở trang bán sim chính thức là gì? Và có những điều cần lưu ý nào khi mua sim? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để được làm rõ bạn nhé!

Mua chiếc sim điện thoại dùng hàng ngày tại chính trang bán sim Online chính thức của Viettel là điều mong muốn chính đáng của bất kỳ khách hàng nào.

Tuy nhiên, trang bán sim Online chính thức của Viettel là trang nào, cần lưu ý những điều gì khi mua thì không phải ai cũng biết.

Bài viết sau đây sẽ cùng bạn đi làm rõ vấn đề này.

Trang bán sim Online chính thức của Viettel là trang nào?

Shop.viettel.vn là trang bán sim chính thức của nhà mạng Viettel. Khi mua sim tại đây bạn sẽ có được các lợi ích sau đây.

 

Bạn đã biết trang bán sim chính thức của Viettel là trang nào chưa?

Đảm bảo độ an toàn cao

Độ an toàn khi bạn mua sim tại Shop.viettel.vn là hoàn toàn tuyệt đối. Mọi thông tin của khách hàng được bảo mật cao, sẽ không có bên thứ ba biết được. Khi mua sim tại trang bán hàng chính thức của Viettel bạn sẽ luôn được bảo đảm đăng ký sim chính chủ.

Mua hàng tiện lợi nhanh chóng

Các bước thực hiện mua sim tại Shop.viettel.vn cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào trang và lựa chọn con số mình yêu thích và tiến hành ấn nút đặt mua bên cạnh. Và điền các thông tin cơ bản theo yêu cầu thế là được. Bạn sẽ được nhanh chóng nhận được hàng, từ 1 đến 4 ngày là bạn nhận được sim tùy theo địa chỉ của bạn.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản. Họ luôn tư vấn một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất. Những tư vấn viên ở đây sẽ giải đáp mọi vướng mắc trong quá trình mua sim và đăng ký sim của khách hàng.

 

Đội ngũ nhân viên tư vấn của trang bán sim online chính thức của Viettel chuyên nghiệp, tận tình

Không lo lắng đến vấn đề lừa đảo sim số

Hiện nay, tình trạng lừa đảo khi mua sắm online khá phổ biến. Điều này phần nào làm mất đi lòng tin của khách hàng khi lựa chọn hình thức mua sim số trực tuyến. Tuy vậy, nếu lựa chọn trang bán sim online chính thức của Viettel sẽ đảm bảo an toàn hơn cho bạn cả về thông tin cá nhân và tránh hoàn toàn vấn đề lừa đảo sim số.

Tuy nhiên, tại trang bán hàng chính thức thức của Viettel lại tồn tại một nhược điểm khá đáng tiếc. Bạn chỉ có thể tìm mua được các loại sim thông thường với mức giá theo niêm yết của nhà mạng.

Trường hợp muốn tìm kiếm sim hợp phong thủy, sim năm sinh, sim số đẹp,... đáp ứng nhu cầu sử dụng thì trang bán sim online shop.viettel.vn hoàn toàn không thể đáp ứng được.

Với yêu cầu này, bạn có thể đặt hàng tại Tổng Kho Sim để lựa chọn cho mình những chiếc sim số đẹp hợp phong thủy nhưng vẫn đảm bảo an toàn bảo mật thông tin theo quy định của nhà mạng Viettel.

Mua sim số đẹp tại Tổng Kho Sim

Tổng Kho Sim là đại lý bán sim chính thức của nhà mạng Viettel. Đây là nơi tập hợp tất cả các loại sim Viettel cùng với các loại sim của nhà mạng khác. Đặc biệt, tại đây có bán sim số đẹp, hợp mệnh hợp phong thủy đem lại sự lựa chọn đa dạng. Tại trang bán sim online này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ sim thông thường tới sim theo phong thủy, năm sinh,... ở đây đều có.

 

Tổng Kho Sim - đại lý bán sim số chính thức của Viettel

Tổng Kho Sim bán sim số đẹp mang lại nhiều ý nghĩa may mắn cho người sử dụng. Hiện nay số lượng sim số đẹp rất đa dạng và phong phú. Những số có ý nghĩa tứ quý, thần tài, ngũ quý, lộc phát, tam hoa,... với nhiều mức giá khác nhau. Dù bạn là ai đi chăng nữa đều có thể sở hữu cho mình một chiếc sim số đẹp.

Điều quan trọng cần lưu ý khi mua sim online

Chính vì nhu cầu của thị trường lớn nên hiện nay có rất nhiều trang bán sim online. Vì vậy nên khi mua online bạn cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

Cần đăng ký chính chủ

Hiện nay yêu cầu về việc sử dụng sim chính chủ là điều bắt buộc. Vì vậy, khi mua sim bạn cần mua tại các trang chính thức của Viettel bạn để được đăng ký, người sở hữu sim chính là mình.

Và có quyền sử dụng số đó vĩnh viễn. Lỡ như có mất điện thoại và mất sim thì bạn có thể đến các chi nhánh của Viettel để đăng ký cấp lại số đó. Nếu bạn mua qua bên trung gian, thì số đó đã bị đăng ký sử dụng bởi người khác.

Lựa chọn loại sim số đẹp với mình

Nếu bạn quyết định mua sim số đẹp thì bạn cần lưu ý và tìm hiểu trước khi mua sim. Để mang lại may mắn và thuận nhất cho mình thì bạn cần lựa chọn số sim hợp với mình.

Tại Tổng Kho Sim của Viettel có số lượng sim số đẹp rất phong phú đủ thể loại. Ở đây có mọi loại sim từ sim tam hoa kép, sim sảnh tiến, sim tứ quý, sim soi gương, sim theo năm sinh, thần tài, ông địa, sim theo mệnh, theo phong thủy,...và còn nhiều loại sim khác. Nên bạn thỏa sức lựa chọn con số mong muốn.

Trên đây là bài viết giới thiệu về trang bán sim online chính thức của Viettel. Hy vọng, những thông tin từ bài viết đã giúp ích cho bạn. Hãy truy cập vào Tổng Kho Sim của Viettel để sở hữu cho mình những số điện thoại đẹp nhất bạn nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news