Tin mới

Trang chủ AFF Cup "cảnh báo" Việt Nam về 3 thách thức đáng gờm

Thứ sáu, 19/10/2018, 14:56 (GMT+7)

Mới đây, trang chủ của BTC AFF Cup đã đăng bài nhận định về một vài nhân tố nổi bật của các nước ĐNÁ, trong các trận giao hữu gần đây chuẩn bị cho giải đấu khu vực. Trên trang chủ của giải đấu cũng đã chỉ ra 3 cái tên HLV Park Hang Seo cần phải lưu ý.

Mới đây, trang chủ của BTC AFF Cup đã đăng bài nhận định về một vài nhân tố nổi bật của các nước ĐNÁ, trong các trận giao hữu gần đây chuẩn bị cho giải đấu khu vực. Trang chủ AFF Cup đã chỉ 3 cầu thủ nổi bật của đối phương HLV Park Hang Seo cần phải lưu ý.

ĐT Việt Nam chưa có trận đấu thử nghiệm nào cho tới thời điểm hiện tại, nhưng các đối thủ là Malaysia, Lào, Campuchia và Myanmar đều đã có những trận đấu giao hữu cọ xát. Sau những trận đấu đã qua của các đội bóng, mới đây trang chủ AFF Cup đã chỉ 3 cầu thủ nổi bật của đối phương HLV Park Hang Seo cần phải lưu ý.

Ở trận Malaysia thắng Sri Lanka 4-1, Mohamadou Sumareh được khen ngợi hết lời. Đây là tiền đạo sinh tại Gambia, là cầu thủ nhập tịch đầu tiên chơi cho ĐTQG Malaysia mà không có bất cứ quan hệ máu mủ nào với đất nước ĐNÁ. Vào sân thay người ở đầu hiệp 2, Mohamadou Sumareh ghi liền 2 bàn thắng ở phút 85 và 90+2.

Đến trận gặp Kyrgyzstan, Mohamadou Sumareh được thi đấu ngay từ đầu và dù không thể ghi bàn, dẫn tới cùng Malaysia thua 0-1 nhưng màn trình diễn của tân binh này vẫn được đánh giá cao.

BTC AFF Cup cảnh báo Việt Nam về 3 thách thức đáng gờm - Ảnh 1.

Mohamadou Sumareh (áo trắng)

Một đối thủ khác chung bảng A với Việt Nam, Malaysia là Campuchia cũng tích cực thi đấu giao hữu trước thềm AFF Cup. Trong những trận đấu đó, ngôi sao Chan Vathanaka và Chhin Chhoeun được đánh giá cao.

Chan Vathanaka, cầu thủ được ví với biệt danh "Messi Campuchia". Những trận giao hữu gần đây, Chan Vathanaka thi đấu ấn tượng và ghi bàn thắng cho Campuchia. Tương tự như Chhin Chhoeun, anh cũng đóng vai trò quan trọng nơi hàng phòng ngự của Campuchia.

Khi Việt Nam đụng độ người Mã và Campuchia ở AFF Cup, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ cần để ý đặc biệt tới các cái tên kể trên.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 trận giao hữu trước khi về nước vào ngày 30/10.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news