Tin mới

Trang chủ Real Madrid chính thức xác nhận bán Ronaldo cho Juventus

Thứ ba, 10/07/2018, 23:18 (GMT+7)

Thương vụ đình đám tốn nhiều giấy mực của báo giới cuối cùng đã đi đến hồi kết. Sau 9 năm gắn bó, Ronaldo chính thức chia tay sân Bernabeu để chuyển sang Juventus. 

Thương vụ đình đám tốn nhiều giấy mực của báo giới cuối cùng đã đi đến hồi kết. Sau 9 năm gắn bó, Ronaldo chính thức chia tay sân Bernabeu để chuyển sang Juventus. 

Cách đây ít giờ, Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli đã đáp máy bay từ Italia sang Hy Lạp gặp gỡ Ronaldo. Cuộc gặp này diễn ra là do được sự cho phép từ Real Madrid. Và mọi thứ đã hoàn tất sau cuộc gặp giữa Andrea Agnelli và Ronaldo.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất kỳ chuyển nhượng hè 2018 cũng đã chính thức trở thành sự thật thay vì những tin đồn. Cách đây ít phút, website chính thức của Real Madrid đã công bố việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đồng ý để Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus.

Trực tiếp "bom tấn" Ronaldo rời Real sang Juventus: Trang chủ Real xác nhận bán CR7 - 1

Real Madrid xác nhận trên trang chủ của mình đồng ý để Cristiano Ronaldo sang Juventus

Trong thông báo mới phát đi trên trang chủ của mình, Real Madrid cho hay: "CLB Real Madrid xin thông báo, căn cứ vào ý chí và nguyện vọng của các bên, chúng tôi đã đồng ý để Cristiano Ronaldo chuyển đến CLB Juventus. Hôm nay, Real Madrid muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình đến một cầu thủ đã chứng minh mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong lịch sử CLB và bóng đá thế giới.

Ngoài các danh hiệu đã chinh phục được cùng các chiến thắng trong các trận đấu trong suốt 9 năm qua, Cristiano Ronaldo đã là một ví dụ tiêu biểu về sự cống hiến, tinh thần trách nhiệm, tài năng và sự tiến bộ đang kinh ngạc.Anh ấy cũng đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử Real Madrid với 451 bàn thắng trong 438 trận.

Anh ấy cũng đã góp công lớn trong tổng số 16 danh hiệu đã giành được cùng CLB, trong đó có 4 Champions League, 3 trong số đó đến liên tiếp và chinh phục được 4 trong 5 mùa giải gần đây chức vô địch châu Âu. 

Về phương diện cá nhân, trong màu áo Real Madrid, anh ấy đã giành được 4 danh hiệu "Quả bóng Vàng", 2 danh hiệu "The Best" (Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA", 3 "Chiếc giày vàng châu Âu" cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.Đối với Real Madrid, Cristiano Ronaldo sẽ luôn là một trong những biểu tượng tuyệt vời và là một tham chiếu số một cho các thế hệ tiếp theo noi gương. Real Madrid sẽ luôn là ngôi nhà của bạn." 

Được biết, số tiền Juventus bỏ ra để chiêu mộ Ronaldo là 105 triệu euro. Mức lương CR7 nhận được tại đội bóng mới là 30 triệu euro/năm.

Real Madrid dự kiến tổ chức một buổi chia tay xứng tầm cho Ronaldo. Trong khi đó, ngôi sao người BĐN cũng đã chuẩn bị cho cuộc sống tại Italia khi tìm mua một căn nhà ở Turin.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news