Tin mới

Trang Lạ kết hôn với bác sĩ Việt Kiều tại biệt thự tiền tỷ

Chủ nhật, 20/03/2016, 12:26 (GMT+7)

Siễu mẫu cá tính Trang Lạ bất ngờ kết hôn vào tối qua. Chồng cô là bác sĩ - doanh nhân người Pháp gốc Việt. Đám cưới tổ chức tại biệt thự riêng ở Q. 9, TPHCM.

Siễu mẫu cá tính Trang Lạ bất ngờ kết hôn vào tối qua. Chồng cô là bác sĩ - doanh nhân người Pháp gốc Việt. Đám cưới tổ chức tại biệt thự riêng ở Q. 9, TPHCM.

[mecloud]takD3CDC8M[/mecloud]

Tối qua (19/3), đám cưới của Trang Lạ diễn ra tại một biệt thự riêng mới xây tại quận 9 Tp. Hồ Chí Minh. Ngày đại hỷ của Trang Lạ được tổ chức theo phong cách phương Tây, diễn ra bên hồ bơi trong khuôn viên nhà, với sự tham dự của 100 khách mời thân thiết, đa số là người nước ngoài, bạn bè của chú rể. Trang Lạ khá kín đáo về chuyện tình cảm nên ít người biết cô hẹn hò cùng bác sĩ Trần Tiễn Chánh, Việt kiều Pháp.

Một người bạn thân thiết với Trang Lạ tiết lộ, bác sĩ Trần Tiễn Chánh là người giàu có, thành đạt nhưng rất khiêm tốn, không thích phô trương, rất giản dị và hoà đồng.

Đám cưới Trang Lạ với bác sĩ Việt Kiều tại biệt thự tiền tỷ.
Tiệc cưới của Trang Lạ với khoảng hơn 100 khách mời là người nhà và bạn bè thân thiết.

Bật mí về ông xã, Trang Lạ chia sẻ, anh là người luôn hiểu và thông cảm cho công việc của cô. Ở tuổi 25, nữ người mẫu cảm thấy đã đến lúc xây dựng tổ ấm riêng với người chồng giỏi giang, tâm lý và hết lòng yêu thương cô.

 
Trang Lạ hôn ông xã đắm đuối trong tiệc cưới.

Trước khi kết hôn, Trang Lạ và ông xã từng cùng nhau du lịch ở nhiều nước trên thế giới. Các nước châu Âu và châu Á kết hợp cùng những chuyến công tác của anh.

Trang Lạ sinh năm 1991, cao 1m73, cô là người mẫu cá tính, gây ấn tượng bởi gu thời trang thanh lịch nhưng cũng đầy gợi cảm và sành điệu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Lạ