Tin mới

Trang phục cưới đặc biệt của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Thứ năm, 12/03/2015, 09:14 (GMT+7)

Trong đám cưới sắp tới, Thanh Thanh Hiền và chú rể Chế Phong sẽ mặc những bộ trang phục truyền thống áo dài và khăn xếp.

Trong đám cưới sắp tới, Thanh Thanh Hiền và chú rể Chế Phong sẽ mặc những bộ trang phục truyền thống áo dài và khăn xếp.

 

Đám cưới Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh đang đến gần. Trước đám cưới vài ngày, những thông tin về trang phục cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đã được bật mí.

Chia sẻ trên báo chí, Thanh Thanh Hiền cho biết, kịch bản đám cưới do chính chú rể lên ý tưởng, với những tiết mục đặc biệt của nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc, giống như một chương trình nghệ thuật chứ không chỉ là tiệc cưới thông thường.

Ảnh cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Trong lễ cưới, Thanh Thanh Hiền sẽ mặc áo dài, tóc búi thấp. Chuyên gia trang điểm dự định chọn phấn mắt màu nâu và son môi màu hồng cam cho nữ diễn viên. Chú rể Chế Phong mặc áo the, đội khăn xếp.

Vào sáng ngày 14/3, lễ xin dâu được tổ chức tại nhà riêng nằm trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội). Theo tin tức được biết, ngày đám cưới diễn ra bố của chú rể là Danh ca Chế Linh sẽ không có mặt vì bận show diễn ở Quy Nhơn.

Xem video Chế Phong đi hát từ thiện

 

Chế Phong dù là con trai của danh ca Chế Linh và cũng là ca sĩ nổi tiếng nhưng thông tin về anh rất ít. Cũng không mấy ai biết chuyện anh sinh năm 1973, là con út của danh ca. Chế Phong được nhận xét là một con người hiền lành, sống hòa nhã với anh em bạn bè.

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 2 con gái. Các con gái cô hiện đang sống với bố - nghệ sỹ Hoàng Anh Tú. Chuyện tình của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong - con trai Chế Linh được dư luận đón nhận và ủng hộ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news