Tin mới

Trang phục dân tộc '7 sổ đỏ' để Khánh Vân thi Miss Universe 2020 gây sốc

Thứ sáu, 08/05/2020, 09:08 (GMT+7)

Lấy cảm hứng từ cô Minh Hiếu - một hiện tượng mạng xã hội mới nổi thời gian gần đây, bài dự thi thiết kế trang phục dân tộc '7 miếng đất' cho Khánh Vân thi dự thi Hoa hậu hoàn vũ quốc tế 2020 gây nhiều tranh cãi.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Miss Universe 2020 chưa ấn định ngày tổ chức, nhưng cư dân mạng đã rất tò mò vì sự chuẩn bị của đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân. Và để sẵn sàng cho cuộc thi quốc tế, Cộng đồng mạng đã đề xuất những mẫu thiết kế trang phục dân tộcrất sáng tạo, thậm chí có phần gây sốc.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội đã hé lộ những ý tưởng đầu tay của các NTK. Trong số đó, bộ quốc phục mang tên "Miss Cai Lậy" lấy cảm hứng từ '7 miếng đất' của hiện tượng mạng Minh Hiếu đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Tác phẩm có thiết kế phom đầm cúp ngực, phần chân váy ngắn giúp chủ nhân khai thác được lợi thế chân dài. Điều đáng chú ý chính là 7 quyển sổ đỏ tượng trưng cho 7 mảnh đất phía sau nổi bật trên nền vàng từ đầu tới chân.

Khánh Vân được các 'thánh photoshop' ra tay chế quốc phục cực chất để 'mang chuông đi đánh xứ người'.

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ hiện tượng mạng xã hội tên là Minh Hiếu, hay còn được gọi là "Cô Ba Minh Hiếu". Cô thuộc giới LGBT và nổi tiếng nhờ clip đeo vàng, cầm tiền múa đường quyền hài hước được rất nhiều sao Việt "cover". Cô sở còn khoe hữu gia tài khủng với 7 miếng đất, 100 cây vàng do được thừa kế từ mẹ sau khi mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news