Tin mới

Trang sức DOJI chinh phục khách hàng Bắc – Trung – Nam

Thứ sáu, 01/07/2016, 15:45 (GMT+7)

Trang sức DOJI chinh phục khách hàng Bắc – Trung – Nam.

Trong thời gian gần đây, tập đoàn DOJI liên tục cho ra mắt 3 trung tâm Vàng Bạc Đá Quý từ Bắc tới Nam, thể hiện sức mạnh của thương hiệu quốc gia với mục tiêu chinh phục và làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng trên cả nước.

DOJI hiện là thương hiệu đã quá quen thuộc trong thị trường kinh doanh vàng bạc, trang sức đá quý tại Việt Nam. Với rất nhiều sản phẩm cao cấp, đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, chất lượng cao, các sản phẩm trang sức của DOJI luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và lựa chọn, tiêu biểu là một số mặt hàng về trang sức vàng, trang sức đá quý, kim cương…

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu tăng nhanh của người dân đối với trang sức và vàng bạc đá quý, chỉ trong thời gian 1 tháng, Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI đã chính thức cho khai trương liên tiếp 3 trung tâm, được đặt tại những vị trí “vàng” của hai thành phố lớn có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng là thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Ngày 30/05/2016 vừa qua, sự kiện khai trương trung tâm VBĐQ Tân Bình (460 – 462 Lý Thường Kiệt, P. 7, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh) với quy mô 450m2 đánh dấu giai đoạn cất cánh của Tập đoàn DOJI trong quá trình xây dựng và phát triển để trở thành doanh nghiệp lớn nhất, có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong lĩnh vực trang sức, vàng bạc đá quý.

Chỉ ngay sau đó, ngày 14/06/2016, trung tâm VBĐQ Gò Vấp (589 – 589A Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) được khai trương, trở thành địa điểm lý tưởng phục vụ nhu cầu mua sắm trang sức của đối tác kinh doanh của Tập đoàn DOJI cũng như người dân quận Gò Vấp và các khu vực lân cận. Tính đến nay, hệ thống phân phối trang sức DOJI gần như đã phủ kín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Q. Giám Đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh cùng các quan khách cắt băng khai trương trung tâm VBĐQ Tân Bình sáng 30/5

Trung tâm VBĐQ Gò Vấp đón nhận lượng khách lớn ngay ngày đầu khai trương 14/06

Không chỉ tập trung sự hiện diện của mình tại hai miền Nam Bắc, trang sức DOJI còn thu hút được sự quan tâm, yêu thích của người dân miền Trung, đặc biệt là thành phố Đà Nẵng với 5 trung tâm đặt tại quận Hải Châu, Thanh Khê. Sáng ngày 25/6, thành phố Đà Nẵng tiếp tục chào đón trung tâm thứ 6 của trang sức DOJI - trung tâm VBĐQ DOJI Quận Thanh Khê tại địa chỉ 204- 206 Lê Duẩn, quận Thanh Khê. 

PTGĐ Đỗ Vũ Phương Anh và Phó Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng Trần Như Loan cùng các quan khách cắt băng khai trương trung tâm VBĐQ DOJI Quận Thanh Khê sáng 25/06

Giải thích cho chiến lược “đánh nhanh, thắng nhanh” này, Tập đoàn DOJI cho biết: Nhờ sở hữu những thương hiệu dẫn đầu phân khúc: Diamond House – Trang sức kim cương, Gems City – Trang sức đá màu, Wedding Land- Trang sức cưới, Lộc Phát Tài – Trang sức Vàng ta, DOJI luôn chiếm được sự yêu mến của khách hàng, dành thị phần lớn trên thị trường trang sức và vàng bạc đá quý. Bởi vậy, DOJI luôn mong muốn nâng cao giá trị tiện ích cho khách hàng của mình bằng việc tạo không gian mua sắm thuận lợi và hiện đại, đáp ứng nhu cầu và tiêu chí ngày càng cao của khách hàng về mua sắm trang sức.

Song song với quá trình “phủ sóng” thương hiệu, DOJI đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm tung ra thị trường dòng sản phẩm trang sức đạt tiêu chuẩn cao, có thiết kế mới lạ, độc đáo – là năng lực cạnh tranh cốt lõi trong chiến lược phát triển của Tập đoàn từ khi thành lập (1994) cho tới nay và cả trong tương lai. Chính điều này đã giúp trang sức DOJI giữ trọn niềm tin của người dân cả nước về một thương hiệu trang sức uy tín.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý

Địa chỉ: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội

Tel: 04.22206688 - Fax: 04.22206686

Website: http://www.doji.vn

Hotline 18001168

Theo Khám Phá

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vàng bạc doji doji