Tin mới

Trang Trần bị truy tố mức án cao nhất 3 năm tù

Thứ tư, 24/06/2015, 11:23 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần bị đề nghị truy tố mức án cao nhất 3 năm tù về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Cựu người mẫu Trang Trần bị đề nghị truy tố mức án cao nhất 3 năm tù về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Theo tin tức mới nhất trên Trí thức trẻ, ngày 24/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) hoàn tất kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ vụ Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố tội Chống người thi hành công vụ.

Được biết, Trang Trần bị đề nghị truy tố khoản 1 Điều 257, Trang Trần sẽ phải đối diện với mức án cao nhất 3 năm tù.

Trang Trần đối diện với mức án 3 năm tù

Trước đó, rạng sáng 27/2, người mẫu Trần Thị Trang (SN 1985 – nghệ danh là Trang Trần) và một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm.Tuy nhiên, đến phố Đào Duy Từ, tài xế taxi đi ngược chiều nên đã bị Công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra.

Xem video: Trang Trần đi dép lê nhảy hết mình trên sân khấu

[mecloud]LD5w0THRun[/mecloud]

Khi công an làm nhiệm vụ, thì người mẫu Trang Trần nhảy xuống xe và chửi bới công an nên bị giữ lại.

Sau một hồi giằng co quyết liệt, tình hình lắng xuống, khi bạn bè khuyên can được Trang Trần và lực lượng công an cũng nhẹ nhàng hơn thì bất chợt một vị phó phường xuất hiện. Đúng lúc này, người mẫu Trang Khàn đạp mạnh vào người phó phường. Sau đó, Trang Trần được giải về phường.

Tối 27/2, Cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bắt khẩn cấp Trần Thị Trang (30 tuổi, tức diễn viên - người mẫu Trang Trần) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang sinh năm 1985 và cô bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. 
Trang Trần sở hữu chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news