Tin mới

Trang Trần bức xúc tột độ vì bị nhà thuyền 'bỏ bom' khiến 900 xuất cơm từ thiện không đến được tay người dân

Thứ sáu, 23/10/2020, 10:22 (GMT+7)

Trong hành trình từ thiện mới đây của mình, Trang Trần bị chủ thuyền "bỏ bom" khiến 900 suất cơm gửi đến đồng bào vùng lũ có nguy cơ bị đổ bỏ.

Trong khoảng thời gian đồng bào miền Trung cần cứu trợ như lúc này, rất nhiều sao Việt sẵn sàng xông pha vào vùng lũ giúp đỡ người dân. Cựu người mẫu Trang Trần cũng là một trong số những gương mặt đi đầu trong hoạt động thiện nguyện, hướng đến miền Trung thời gian vừa qua. Cô vẫn đang nỗ lực để có thể gửi đến người dân vùng lũ những món đồ cứu trợ quý báu trong thời điểm này.

Khác với nhiều đoàn Từ thiện khác, thay vì phát lương khô, mỳ tôm, đoàn của Trang Trần đã dậy sớm nấu nướng để bà con có được bữa cơm trọn vẹn sau nhiều ngày bị lũ cô lập.

Trang Trần trong hành trình thiện nguyện tại vùng lũ

Tuy nhiên mới đây, cựu người mẫu không khỏi bức xúc khi bị một chủ thuyền "bỏ bom" khiến 900 suất cơm có nguy cơ đổ bỏ. Trên trang cá nhân của mình, Trang Trần bức xúc:

"Từ đêm hôm qua có một tài khoản Facebook cứ nhắn tin 'Chị ơi nhà em có tàu thuyền chở miễn phí. Anh trai em sẽ chở miễn phí cho bà con'. Gọi hoài, nhắn hoài, cả đêm nhắn tin, sáng nay cũng gọi, cũng nhắn.

Bên mình gọi điện cho anh đó thì anh nói: 'Anh sẽ chờ bọn em, bây giờ anh sẽ đánh thuyền ra, khoảng 1 tiếng rưỡi nữa'. Khi bọn mình bắt đầu đi vào là đã ngồi chờ sẵn sàng hết rồi. 900 phần cơm, bao nhiêu phần quà chăn - mền - áo - gối đầy đủ, chờ dừng hình. Xong gọi điện anh đó không nghe máy, nhắn tin không trả lời, gọi cho người nhà cứ bảo đang đứng chỗ ngã ba chợ Cam Thủy.

Người lái thuyền không nghe máy, đứng ở đó rất nhiều thuyền không biết ai với ai, mấy chục con người chạy tìm không được. 900 phần cơm, 2h chiều đây mọi người. Bọn tôi biết chở đi đâu khi từ sáng đến giờ bếp ăn nấu rất nhiều phần cơm và chia đi khắp nơi rồi?".

Cựu người mẫu tiếp tục bày tỏ bức xúc: "Mọi người nhớ giùm, đã làm việc thiện phải sử dụng trí não, nhiệt tình cộng ngu dốt thành phá hoại. Trời nắng, 900 phần cơm, mọi người có hiểu bức xúc của tôi không?... Lúc này tôi cảm thấy rất uất hận, đừng ai inbox cho tôi là 'nhà em có thuyền', rất mệt. Chúng tôi liên hệ được thuyền, những mối chắc chắn chúng tôi mới nấu cơm. Chúng tôi cho cơm, cho đồ ăn nóng chứ không phải cho thùng mì vì lúc này thùng mì không nấu được. Tôi rất ghét những kiểu làm từ thiện nửa mùa".

Cận cảnh suất cơm cứu trợ đồng bào vũng lũ của đoàn Trang Trần

Được biết, sau khi bị chủ thuyền thất hẹn, Trang Trần và đoàn đã chuyển hướng vào Dương Thủy, Quảng Bình để mang cơm cho người dân thay vì đến An Thủy. Cựu người mẫu hứa ngày mai sẽ nấu cơm để mang cho người dân tại An Thủy như kế hoạch trước đó.

Hiện, đoàn từ thiện của Trang Trần vẫn tiếp nhận ủng hộ từ những tấm lòng hảo tâm và đang có mặt tại miền Trung để tiếp tục hành trình cứu trợ cho đồng bào chịu thiệt hại, ảnh hưởng của mưa lũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news