Tin mới

Trang Trần đăng đàn cầu cứu Đàm Vĩnh Hưng và CĐM vì 2 tấn hàng cứu trợ miền Trung có nguy cơ bị ăn chặn

Thứ ba, 27/10/2020, 10:22 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần vô cùng bức xúc khi chủ nhà xe này làm ăn không minh bạch giữa lúc đồng bào miền Trung gặp cảnh khó khăn chồng chất khó khăn.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ đăng tải một bài viết cầu cứu Cộng đồng mạng bởi 2 tấn hàng hóa cứu trợ người dân miền Trung có nguy cơ bị ăn chặn.

Trên trang cá nhân của mình, Trang Trần cho biết đoàn Từ thiện của cô nhận được 2 tấn cá hộp, tương đương với 9600 với giá trị ước tính khoảng 280 triệu đồng từ phía nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Để có thể trao những hộp thực phẩm này đến bà con vùng lũ, vào ngày 24 và 25/10, cựu người mẫu đã nhờ một phật tử liên hệ với nhà xe X để chuyển vào Quảng Bình.

Trang Trần chia sẻ sự việc mình gặp phải trên MXH. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, trên đường vận chuyển đến miềng Trung, chiếc xe gặp trục trặc và Trang Trần đã rời ngày giao hàng là vào ngày 26/10. Song đến chiều 26/10, khi cựu người mẫu liên hệ lại với nhà xe X, người này lại từ chối làm việc với cô. Quá bức xúc trước nguy cơ 2 tấn hàng hóa bị ăn chặn, Trang Trần đã khẩn thiết nhờ cộng đồng mạng chia sẻ để nhanh chóng tìm được 2 tấn cá hộp chuyển cho bà con miền Trung.

"Tôi nhận thấy hành vi khuất tất suốt 3 ngày qua, không chịu trả hàng là hành vi rất có thể sẽ chiếm đoạt lượng hàng bên tôi. Tôi mong cả nhà share để đòi lại công bằng cho tôi vì bản thân tôi đang chịu áp lực từ nhiều phía, không giải trình hàng hóa, không trao đến cho bà con như tâm nguyện của nhà tài trợ.

Tôi chuẩn bị trở lại Quảng Bình nên rất cần đòi lại số hàng này. Ai biết họ hàng, bố mẹ của đối tượng, làm ơn liên hệ yêu cầu trả lại số hàng cho tôi. Tôi mong cả nhà share thông tin này để các nhóm phải cảnh giác", Trang Trần khẩn thiết mong CĐM chia sẻ bài viết để sớm tìm ra 2 tấn hàng hóa.

Cựu người mẫu thời gian vừa qua đã có rất nhiều hoạt động hướng đến người dân miền Trung. Ảnh: FBNV

Cựu người mẫu cũng công khai danh tính, mặt mũi, số điện thoại của những nhân vật liên quan. Cô bức xúc: "Khi tao không nhận được hàng, người tao cần gọi để nói chuyện là chủ xe, là mày, nhưng thái độ của mày rất vô trách nhiệm. Và với tao, dù không là người trực tiếp làm việc với mày, tao cũng đủ quyền hạn và mối quan hệ để cho mày hiểu thế nào là cuộc sống.

Còn việc mày nhận chở miễn phí là tâm mày làm, trời biết đất biết, mày làm phước thì con mày hưởng, nhà mày hưởng, tao đâu có ép mày miễn phí. Ở đời này cái gì cũng cần biết điều, biết điều thì được nhiều. Mày không biết tao có thể hủy hoại được công việc của mày luôn, mày không biết tao là ai rồi, chứ tao không phải một con không có tư duy đi làm từ thiện.

Tao đã nói chuyện với mày rất tử tế, nhưng thái độ của mày, một câu mà tao sẽ không bao giờ tha cho mày là gì - "Rồi chị thích chị làm luôn đi cho nóng". Tao cho mày nóng bỏng tay luôn".

Cựu người mẫu cũng khẳng định, sau khi hoàn tất công việc cá nhân, cô sẽ bay ra tận nơi, tìm ra người này để xử lý mọi chuyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news