Tin mới

Trang Trần đáp trả sau khi bị tố 'hỗn hào' với TS. Lê Thẩm Dương

Thứ ba, 26/05/2020, 14:46 (GMT+7)

Sau khi bị dân tình mắng té tát vì dám 'vỗ mặt' TS. Lê Thẩm Dương, Trang Trần tiếp tục lên tiếng.

Màn 'đấu khẩu' căng thẳng giữa cựu mẫu Trang Trần và TS. Lê Thẩm Dương trong chương trình Giải mã kỳ tài đã khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Theo nhắn nhủ của TS. Lê Thẩm Dương, cựu mẫu nên hành xử nhẹ nhàng theo kiểu lạt mềm buộc chặt chứ không nên chửi nhau trên MXH.

Không đồng quan điểm, Trang Trần đã phản pháo với lý do 'Người ta nói với con rằng Trang mà không chửi thì sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Nhưng nhiều tiền để làm gì? Nhiều tiền để phục vụ nhu cầu của mình, song nhiều tiền mà để nó đè đầu cưỡi cổ thì gọi là ngu. Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên Cộng đồng mạng à. Thầy đang nhìn góc độ là con đang đục chúng nó nhưng thầy cũng chưa hiểu thầy đâu phải là con. Có những đối tượng con không cần nói'.

Màn đối đáp căng thẳng giữa Trang Trần và T.S Lê Thẩm Dương. Ảnh: Internet

Đoạn clip ghi lại màn tranh luận gay gắt này đã nhanh chóng được dân tình chia sẻ và không ít khán giả cho rằng Trang Trần đang có thái độ gay gắt, vô duyên và 'hỗn láo' đối với người lớn tuổi hơn mình.

Trước những chỉ trích hướng về mình, Trang Trần đã lên tiếng cho biết cô không mấy bận tâm dân mạng nói gì.

'Ai cảm thấy tức tối thì cứ việc nói, tôi vẫn cứ đi làm. Tiền cứ vào nhà tôi. Tôi không thèm quan tâm đâu. Bây giờ tôi hỏi ngược lại bạn, bạn đặt câu hỏi này cho tôi khi xem xét ở khía cạnh là 2 người được mời tới chương trình hay người lớn tuổi và người nhỏ tuổi hơn nói chuyện với nhau'.

Cả 2 cùng xuất hiện tại chương trình. Ảnh: Internet

Theo cựu mẫu, đối với cô đây chỉ là một cuộc tranh luận bình thường và không có gì là căng thẳng. Và bản thân Trang Trần cũng cho khẳng định cô chưa bao giờ cho rằng thầy Nguyễn Thẩm Dương nói sai.

'Tôi chỉ bảo thầy nói trên quan điểm của người đứng ở bục giảng. Bây giờ tôi hỏi ngược lại, 1 ngày thầy xuất được bao nhiêu đơn hàng? Nếu cho thầy bán hàng thì thầy sẽ bán được bao nhiêu? Nếu ai đi học lớp của thầy mà cũng giàu thì làm gì còn người nghèo nữa'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news