Tin mới

Trang Trần livestream nức nở tiết lộ bị mẹ đuổi ra khỏi nhà

Thứ tư, 22/05/2019, 13:59 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần lần đầu chia sẻ về quá khứ cơ cực khiến fan cảm thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần đã livestream tiết lộ về quá khứ cơ cực.

Theo chia sẻ của bà chủ quán bún đậu, vì đam mê làm diễn viên nên năm 17 tuổi cô bị mẹ đuổi ra khỏi nhà. Từ đó, cô quyết tâm vào Sài Gòn lập nghiệp. Những năm tháng đầu vô cùng khó khăn với đồng lương ít ỏi, Trang Trần phải mặc đồ sida, ăn cơm thừa.

Trang Trần xúc động chia sẻ: "Cách đây 12 năm, tôi cũng bế tắc như nhiều bạn khi mơ ước bao giờ mình mới mua được nhà ở Sài Gòn. Ngày đó, tôi phải đi bưng bê cơm thuê ở đầu hẻm Cống Quỳnh. Lương tháng của tôi khi ấy là 2,5 triệu cộng với tiền đi diễn quán bar mỗi tháng được 5 triệu. Tôi luôn nhìn lên bầu trời lúc đêm về, cầm trên tay hộp cơm thừa mà khách hàng ăn còn lại để hôm sau ăn cho đỡ tốn tiền.

Khi ấy tôi luôn đấu tranh tư tưởng trở về Hà Nội, nghe lời mẹ lấy người đàn ông bà chọn để có mọi thứ hay cố gắng chống chọi trụ lại đất Sài Gòn, liệu tới khi nào mới mua được cái nhà để ở? Dù đã có lúc tôi nghĩ quay về Hà Nội nhưng rồi lại quyết định ở lại, phấn đấu theo nghiệp người mẫu mà mình đã chọn.


Mẹ tôi thì nhiều tiền lắm. Nhà cửa xe cộ nếu tôi muốn là nhắm mắt mở mắt mẹ sẽ mua cho ngay. Thế nhưng năm 17 tuổi, tôi bị mẹ đuổi ra khỏi nhà chỉ vì mê làm diễn viên, người mẫu. Vì thế nên không có lý do gì mà 21 tuổi lại quay về, tôi quyết định cần mẫn đi làm thêm.

Thế rồi cơ hội đến, tôi gặp gỡ những người bạn cho mình đi diễn show hay rủ đi làm ăn. Có tiền tôi đi gom vào buôn bán nhỏ lẻ. Lúc tôi dồn mở được quán bún đậu là trong tay có 60 triệu thôi.

Tôi đã phải ăn mắm mút giòi trong bao nhiêu năm, quần áo cũng mặc đồ sida. Đi các cửa hàng đồ cũ lựa chọn quần áo 5 nghìn, 10 nghìn... để mặc thay đổi phối cho hợp mốt. Thế nên bây giờ thi thoảng tôi vẫn mặc đồ sida chứ không phải tôi không có tiền mua quần áo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news