Tin mới

Trang Trần lộ ảnh nóng bỏng sau khi được tại ngoại

Thứ sáu, 06/03/2015, 09:26 (GMT+7)

Người mẫu Trang Trần đến nay vẫn là tâm điểm của dư luận dù đã được tại ngoại sau hành vi lăng mạ công an.

Người mẫu Trang Trần đến nay vẫn là tâm điểm của dư luận dù đã được tại ngoại sau hành vi lăng mạ công an.


 

Mới đây, bộ ảnh nóng bỏng của người mẫu Trang Trần cùng hai người đẹp là Vũ Hoàng Điệp và Lều Phương Anh thực hiện được lan truyền nhanh chóng.

Khi bộ ảnh được tung ra, nhiều người bất ngờ vì người mẫu Trang Trần vừa được tại ngoại đã có thể thực hiện được một bộ ảnh nóng bỏng đến vậy?! Tuy nhiên, đại diện thương hiệu nệm Kim Cương khẳng định rằng, đây là bộ ảnh đã chụp từ trước đó khá lâu để phục vụ quảng cáo cho dịp 8/3, hoàn toàn không phải lợi dụng tên của cô sau scandal vừa qua như nhiều người lo ngại.

Trang Trần gợi cảm trong bộ ảnh mới

Theo tin tức trước đó, người mẫu Trang Trần bị tạm giữ vì hành hung, lăng mạ công an. Cụ thể, đêm 26/2, cựu người mẫu Trang Trần đã bị công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ đưa về phường. Cụ thể,  khi chiếc taxi Trang Trần đang ngồi bị công an bắt vì đi ngược chiều, cựu người mẫu đã lên tiếng bênh vực tài xế. Sau sự việc trên, cô bị một số công an còng tay đưa về phường sở tại để làm rõ hành vi lăng mạ công an.

Ngày 1/3, người mẫu Trang Trần đã viết bản tường trình và gửi lời xin lỗi đến lực lượng chức năng và khán giả vì hành vi hành hung, lăng mạ.

Chiều ngày 2/3, trung tá Nguyễn Quốc Hợp cho biết; vừa tiến hành cho nữ diễn viên, cựu người mẫu Trang Trần được tại ngoại. Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn tiến hành điều tra làm rõ vụ việc này”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news