Tin mới

Trang Trần mua quan tài, làm đám tang cho cụ ông chết ven đường

Thứ hai, 23/06/2014, 12:41 (GMT+7)

"Trang có thể uống tù tì 17 ly rượu B-52 khiến không ít cánh đàn ông phải “choáng”...

"Trang có thể uống tù tì 17 ly rượu B-52 khiến không ít cánh đàn ông phải “choáng”...

MC Thái Dũng luôn coi Trang Trần là một người chị - người bạn anh rất yêu mến. Trong mắt Thái Dũng Trang Trần cũng giống như một tấm gương để anh nhắn nhủ bản thân phải nỗ lực và phấn đấu.

Nếu nhiều người không thích Trang Trần bởi sự thẳng thắn và đàn ông của cô thì Thái Dũng lại cho rằng đó chính là tính cách khiến anh và "đàn chị" này trở nên thân thiết, quý mến nhau hơn.
"Tôi và Trang Trần quen nhau được 3 năm, Trang hơn tuổi tôi và tôi vẫn thường gọi Trang là chị.

Nói làm sao để quen nhau, thực sự, tôi không nhớ rõ mà chỉ nhớ hai chị em bắt đầu biết nhau qua facbeook. Cũng trong một lần khác Trang ra Hà Nội và đi cùng người bạn thân của tôi- NTK Chung Thanh Phong.

Bất ngờ hơn tôi nói chuyện với Trang khá hợp…Và, kể từ đó chúng tôi thân thiết với nhau. Tôi rất thích tính Trang – một cô gái rất manly, man lắm…!

Nhắc đến Trang chắc hẳn ai cũng biết cô ấy là người rất thẳng tính, vì thế Trang khiến nhiều người trong giới showbiz phật lòng. Nhưng tôi hiểu đâu là con người thực của Trang và tôi có quan điểm người khác không thích không có nghĩa mình cũng phải không thích.
Chúng ta thường nhắc đến người mẫu là những cô gái xinh đẹp, hàng ngày mặc lộng lẫy nhưng Trang thì khác: không đồ hiệu, không xe sang. Với điều kiện kinh tế hiện nay, Trang có thể mua những thứ đó nhưng Trang muốn dùng tiền làm Từ thiện hơn là chăm chút cho bản thân.



Trang là một cô gái nóng tính và sống bản năng. Trang luôn nói những điều gì mình nghĩ mà không hề lo sợ sẽ làm phật ý, mất lòng ai.

Đó là tính cách không quá xấu nhưng sống làm việc trong môi trường showbiz, mỗi nghệ sĩ đều có tự ái, cá tính của riêng mình nên nhiều khi sẽ vô tình động chạm đến người ta gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Hỏi hiện tại Trang đã bao lần phát ngôn gây sốc, làm cho người khác suy nghĩ, khó chịu, quả thật tôi không thể thống kê hết. Nhưng nói về con người, thì tính Trang giống như một quả sầu riêng xù xì bên ngoài nhưng bên trong lại đẹp.HOTGửi ý kiến, tặng 3 triệu đồng

Nếu nói Trang sở hữu vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam Á Đông hay không? Tôi dám khẳng định là không. Trang hợp kiểu phong cách nước ngoài hơn vì Trang không hẳn là một cô gái xinh, thậm chí gương mặt thì góc cạnh nhưng có cái "tâm" tốt.

Trang tham ra rất nhiều chương trình thiện nguyện. Trang đi từ thiện hoài mà không chán nản. Tôi cũng từng nhiều lần đồng hành cùng Trang trong một số hoạt động. Tuy nhiên, nói thật, tôi không thể nào theo nổi sự nhiệt huyết của người phụ nữ này.

Trong dịp gần nhất, tôi và Trang có bay từ từ Sài Gòn ra Hà Nội từ 6h sáng đến 10h30 trưa, hai chị em chỉ kịp ăn với nhau 1 bát phở rồi cả hai cùng 10 người nữa lên Ba Vì trao 1 con bò sữa cho một trại nuôi dưỡng dành cho trẻ em. Sau khi trao xong Trang lập tức bay vào TPHCM để sáng hôm sau kịp đi một chương trình khác mà không sợ mệt mỏi.

Một lần khác đi ngang qua đường thấy ông cụ bị chết, Trang tự kêu gọi mọi người góp tiền mua quan tài, rồi tự đứng ra tổ chức đám tang cho ông.
Trang là người rất nóng tính, cô ấy sẵn sàng “khùng” lên trước mặt bao nhiêu người mà không hề suy nghĩ nhưng lại rất "phổi bò”, xong chuyện là thôi. Đôi lúc tôi lại thích sự điên điên đó ở Trang.

Nhiều lần tôi cũng giận Trang lắm vì tính cách “điên điên” này. Trong một lần diễn show thời trang, tôi làm MC và Trang cũng có mặt với vai trò người mẫu. Khi đó Trang vừa cắt tóc nên tôi vừa khen “tóc đẹp thế” và lấy tay bóp bóp vào tóc cô ấy.

Ngay lập tức Trang quay ngoắt sang mắng té tát vào mặt tôi khiến tôi bị đơ cứng người… Đấy, nói thế để biết Trang rất bản năng, nóng tính và bảo thủ.

Trang luôn mạnh mẽ như một người đàn ông, chỉ có điểm yếu dễ bắt thóp đơn giản nhất là sợ chuột, cứ nhìn thấy chuột Trang rú lên.

Cách đây khá lâu Trang mua 1 xe cúp 50 có sơn và chế lại trông rất dễ thương. Khi vào Sài Gòn hai đứa ngồi xe chung đi uống cafe. Chiếc xe khiến tôi phát ngại vì không thể đạp nổi, cứ ga lên xe lại bị chết máy. Nhưng Trang lại khác Trang nói “đi ra mày để tao” rồi chở tôi chạy vòng vòng. Đó là một trong số lần hiếm hoi tôi ngồi sau phụ nữ.

Tính trang đàn ông quá khiến nhiều phái mạnh dè dặt với Trang. Nhưng tôi thấy ngưỡng mộ vì Trang luôn sống bằng khả năng chính mình mà không dựa dẫm vào ai.

Trang là người bươn chải, biết tự lập làm chủ cuộc sống của mình. Thậm chí nhiều lúc tôi thấy mình không đủ năng lựợng để làm việc như Trang: từ kinh doanh, từ thiện, đóng phim….Trang luôn đặt cho mình mục đích phấn đấu và phải đạt được điều đó.Trang mạnh mẽ, cầu tiến. Những người chơi với Trang phải là người cực kỳ hiểu Trang mới có thể chơi được.

Trong các cuộc đi chơi hay cuộc sống hàng ngày Trang đều tỏ ra manly .Tuy nhiên sự mềm yếu của một người con gái vẫn có trong Trang. Đó là lúc say, sự trỗi dậy trong con người Trang như bùng nổ.



Từng trải qua thất bại trong tình yêu hơn hai năm, tôi nghĩ Trang vẫn ôm câu chuyện trong lòng. “Rượu vào thì lời ra” - khi nói về sự đổ vỡ trong tình yêu, Trang vô thức khóc như một đứa trẻ con bỏ qua sự mạnh mẽ để sống đúng với tâm hồn của một người phụ nữ.

Trang không thích shopping mà lại đặc biệt thích nấu ăn. Trang thích nấu thật nhiều món rồi mời bạn bè đến ăn. Là một người sành ăn, Trang biết rất nhiều món ngon. Mỗi lần ra Hà Nội Trang phải đi ăn hết món này đến món kia.

Trang không thích spa hay làm đẹp nhưng thích đi chơi. Trang có nhiều bạn nhưng ít thân với con gái, mà chủ yếu là con trai.

Nổi bật nhất là Trang thích nhậu. Phải nói rằng tửu lượng của Trang thì vô đối. Lúc nào uống tôi cũng là người say trước. Trang có thể uống tù tì 17 ly rượu B-52 khiến không ít cánh đàn ông phải “choáng”.

Trang có nuôi hai nhóc mồ côi bị bỏ trước cửa chùa, trong đó, có 1 bé không may mắn vì không thể nói và nghe kém nên hành động giao tiếp hang ngày rất khó khăn. Nếu ai không kiên trì sẽ cảm thấy rất bực bội nhưng Trang luôn cố gắng tìm mọi cách để hiểu. Cô ấy yêu thương bé giống như con đẻ của mình vậy.

Cuối cùng, Trang ăn mặc rất tuyềnh toàng, lại chỉ đi xe cà tàng. Thế nhưng khi xuất hiện trước công chúng hay đi sự kiện Trang lại rất tỉ mỉ, trau chuốt và kỹ càng để mình đẹp nhất có thể.

Với tất cả những gì tôi hiểu và biết về Trang, tôi cảm thấy mình chưa làm đươc như Trang. Và cô ấy chính chính là tấm gương để tôi nhắn nhủ mình phải phấn đấu.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video Minh Hằng hát tặng fan nhân dịp sinh nhật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news