Tin mới

Trang Trần quyết đưa kẻ 'ăn chặn' 2 tấn hàng cứu trợ miền Trung vào cảnh tù tội ít nhất 5 năm

Thứ năm, 12/11/2020, 20:19 (GMT+7)

Sự việc một nhà xe "ăn chặn" 2 tấn hàng hóa cứu trợ đồng bào miền Trung khiến Trang Trần vô cùng bức xúc và quyết đưa người này ra pháp luật để trừng trị.

Trong khoảng thời gian miệt mài cứu trợ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn do thiên tai, bão lũ thời gian qua, Trang Trần đã giúp đỡ được người dân ở nhiều khu vực. Tuy nhiên, hành trình cứu trợ của cô lại gặp cảnh khó khăn chồng chất khó khăn khi vừa mưa lũ ở vùng Từ thiện vừa gặp phải cảnh bị "bỏ bom" hàng cứu trợ, khiến hàng trăm suất cơm có nguy cơ bị đổ bỏ. Bức xúc nhất là sự việc 2 tấn hàng hóa của Trang Trần, được gửi từ Đàm Vĩnh Hưng bị một nhà xe ăn chặn, không thể đến được tay đồng bào vùng lũ.

Trang Trần từng đăng đàn cầu cứu CDM để tìm ra người ăn chặn 2 tấn hàng hóa

Trong một livestream mới nhất của mình, cựu người mẫu bày tỏ sự bức xúc về sự việc mà cô gặp phải trong quá trình từ thiện và quyết sẽ đưa người ăn chặn 2 tấn hàng cứu trợ vào vòng lao lý. Cụ thể, 2 tấn cá hộp tương đương với 7200 hôp không đơn thuần chỉ là hàng hóa bình thường mà nó là hàng cứu trợ quý giá giữa hoàn cảnh khó khăn.

Hơn thế nữa, đây cũng là số hàng mà Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng, nhờ Trang Trần đưa đến với người dân vùng lũ. Khi số hàng này mất, cô hoàn toàn có thể đền bù lại với số tiền 230 triệu và cho qua chuyện. Nhưng với ý nghĩa tương thân tương ái giữa thời điểm thiên tai, cựu người mẫu quyết không bỏ qua cho những người có lòng tham.

Cựu người mẫu quyết xử lý đến cùng sự việc này.

Với sự bức xúc đó, Trang Trần khẳng định dù antifan có chửi bới nhưng sẽ quyết đưa những người liên quan ra tòa, khép những người này vào mức án thấp nhất là 5 năm.

Trước đó, Trang Trần đã chia sẻ câu chuyện bị ăn chặn 2 tấn hàng hóa cứu trợ cho đồng bào miền Trung và nhờ Cộng đồng mạng tìm ra địa chỉ, danh tính của người làm việc này với loạt hình ảnh và bài đăng trên mạng xã hội. Rất nhanh chóng, chỉ sau 1 ngày đã tìm ra số điện thoại, địa chỉ của người này. Dù người này cũng đã đưa ra lời giải thích và xin lỗi nhưng Trang Trần quyết làm tới cùng sự việc bởi thái độ thiếu trung thực từ phía người này.

>>Xem thêm: Trang Trần đăng đàn cầu cứu Đàm Vĩnh Hưng và CĐM vì 2 tấn hàng cứu trợ miền Trung có nguy cơ bị ăn chặn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news