Tin mới

Trang Trần ủng hộ Trương Ngọc Ánh, Kim Lý đến với nhau

Thứ tư, 19/11/2014, 15:05 (GMT+7)

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Trang Trần thẳng thắn nói về tính cách của mình và sẽ “chủ động” tấn công người đàn ông mình thích.

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Trang Trần thẳng thắn nói về tính cách của mình và sẽ “chủ động” tấn công người đàn ông mình thích.

.Sau “Cuộc đua kỳ thú” 2014 với nhiều dư luận ồn ào, Trang Trần quay trở lại với màn ảnh Việt trong bộ phim Hương Ga.

Trong phim, Trang Trần đóng vai Mỹ “chột”, một cánh tay phải của Hương Ga trong cuộc chinh phạt giới giang hồ số má và là một nữ vệ sỹ trung thành với bà chủ lớn của mình. Với hình ảnh này, Trang Trần đã để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ. 

Trang Trần ủng hộ tình cảm giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

- Mới đây, bộ phim Hương Ga vừa ra mắt khán giả và nhận được sự ủng hộ rất nhiều, chị có thể chia sẻ một chút về vai diễn này?

Mỹ Chột là một nhân vật cũng khá khoai và gai góc khi thể hiện. Bản thân xuất phát điểm nguồn gốc nhân vật thì Mỹ Chột là đứa trẻ không cha không mẹ sống bờ bụi nên tính cách nó ngang tàng , bốc đồng và hơi liều mạng. Tuy nhiên khi nó bị uýnh như một con cún thì Diệu - Hương Ga đã liều mạng cứu nó. Kể từ giây phút đó nó đã coi Hương Ga là chỗ dựa duy nhất để nó tin là nó được Bình An

Khi đảm nhận Mỹ Chột thì Trang chỉ biết sống hết mình và cũng chịu khó ra bãi tàu, bến xe để nhìn cuộc sống và cảm thụ nhân vật. Một Mỹ Chột như khán giả yêu mến chính là động lực để Trang phấn đấu hơn nữa.

Trang Trần và Trương Ngọc Ánh đóng trong phim Hương Ga

- Trong vai diễn này chị có thấy khó khăn nhất ở cảnh nào?

Điểm khó khăn nhất trong vai diễn chính là sự mềm yếu khi Châu Điên và Hương Ga bị xảy thai. Một trạng thái đau , lo sợ cho số phận chung của băng đảng khi Châu chết. Giọt nước mắt lúc đó nghẹn ngào vì đau và lo lắng. Khi Hương Ga xảy thai thì Mỹ Chột phải đứng ra chỉ đạo đám đàn em, trấn an tụi nó bằng câu: “Hư mẹ nó cái thai rồi. Bọn này dã man thật”. Câu thoại đó vừa bản lĩnh vừa căm giận và muốn xé xác kẻ hại Hương Ga. Tuy nhiên phân đoạn đó phải thể hiện sự mạnh mẽ che lấp yếu đuối. Đó là một trong những đoạn khó.

- Tham gia cùng chị trong bộ phim phải nhắc tới bà trùm Trương Ngọc Ánh, chị nghĩ sao về sự thành công của Trương Ngọc Ánh trong bộ phim?

Chị Ánh là một diễn viên Trang rất ngưỡng mộ. Khi làm việc chung thì càng yêu hơn vì sự nghiêm túc và sự chỉ bảo chân thành của chị dành cho các diễn viên khác không chỉ riêng Trang. Chỉ điều đó thôi đã đủ thấy sự tâm huyết cho nên việc chị thành công cũng là điều dễ hiểu. Trang phải học hỏi chị nhiều.

- Cặp đôi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh nếu là sự thật chị nghĩ sao về việc này? Chị sẽ ủng hộ cặp đôi không?

Trang cũng xin là “quẩy” cả hai tay hai chân ủng hộ. Trang cũng mong chờ điều đó. Chị Ánh là người phụ nữ xứng đáng được hạnh phúc vì chị ấy chuẩn lắm. Vừa bản lĩnh, vừa dịu dàng đàn bà, vừa Ku - te . 

Kim Lý thì hết xảy dễ thương và cực thông minh. Mặc dù Trang không nói được tiếng anh nhưng thấy anh ấy làm việc là cảm nhận rất bản lĩnh. 

- Vai Mỹ Chột trong phim Hương Ga là một vai có khá nhiều đất diễn. Đây có thể xem là một bước ngoặt lớn đối với chị trên con đường lần sân sang điện ảnh. Vậy chị có nghĩ mình sẽ tiếp tục đi trên lĩnh vực điện ảnh?

Trang được đào tạo và học để trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Chỉ là bây giờ mới có duyên tham gia. Trang sẽ cố gắng tìm kiếm vai diễn để cống hiến cho khán giả và chính bản thân mình đựoc sống và làm nghề mình muốn.

Trang Trần không ngần ngại với khả năng của mình trong cuộc thi "Sao Việt Toàn Năng"

- Là một trong số thí sinh tham gia chương trình “Sao Việt toàn năng”, Chị thấy chương trình này thế nào ạ?

Sao Việt Toàn Năng là một game show mới nhưng Trang rất thích vì là cuộc thi mà các thí sinh hầu hết mong muốn cọ sát học hỏi lẫn nhau. Mọi người muốn thay đổi làm mới mình. Trang rất tin chương trình sẽ thành công.

Trang Trần thể hiện ca khúc "Mắt nai cha cha cha" trong tập đầu tiên của chương trình "Sao Việt toàn năng".

- Ngay buổi họp báo ban giám khảo chê giọng hát của chị, không biết điều này có làm chị nản trí hơn khi tham gia chương trình không?

Có gì đâu mà nản! mình biết mình là ai, khả năng đến đâu mà. Cuộc thi là sự học hỏi trải nghiệm. Thuốc đắng giã tật nên trang hay bệnh muốn uống thuốc để nhanh khỏi. Đùa thôi! Ban giám khảo có chê là vì các anh chị thương góp ý để Trang cố gắng phấn đấu. Trang thấy may mắn vì điều đó. Chứ ban giám khảo khen hoài mình không nhận ra thiếu xót thì cha bao giờ hoàn thiện mình.

- Qua tập đầu tiên, với phần diễn xuất của mình chị có nghĩ mình sẽ mang đến một mình ảnh mới và thành công và có nhiều thay đổi hơn so với hiện tại?

Bài hát mắt nai cha cha cha là bài vui nhộn hài hước nên Trang ăn mặc cho phù hợp tinh thần và cũng để cảm nhận xem mọi người có thích Mỹ Chột tóc dài không ????. 

- Chị có thấy áp lực khi tham gia cùng các ca sĩ Việt, họ đều có tài năng ca hát nổi bật?

Có gì mà áp lực. Đi thi với tâm lý vui là chính nên mình chỉ mong được học hỏi mọi người thôi. Hy vọng sân chơi này sẽ cho Trang có thêm nhiều đồng nghiệp hiểu và yêu thương mình.

- Ai cũng biết chị là người thẳng thắn là người bộc trực, dám nói lên suy nghĩ của mình. Đã bao nhiêu năm trong làng giải trí Việt, chị có thấy điều này làm ảnh hưởng tới hoạt động trong showbiz của chị?

Ảnh hưởng nhiều về tốc độ thăng tiến, tuy nhiên Trang không suy nghĩ nặng điều đó. Cứ bình thường sống thật là vui nhất. Giả tạo mệt lắm.

Trang Trần sẵn sàng tấn công người đàn ông mình thích

- Nói về hình ảnh chị và các sao Việt khác, chị thấy sự khác biệt giữa chị và các sao Việt khác là gì? Chị tự hào về điều này?

Không có gí tự hào đâu, mỗi người một quan điểm sống và lựa chọn cuộc sống khác nhau mà. Cho nên hình ảnh hơi quê quê ngoài đời Trang không bỏ được vì thích sống như vậy cho thoải mái. Muốn gần gũi bạn bè và mọi người quanh mình một cách tự nhiên nhất  và chỉ tập trung hình ảnh khi đi làm nghệ thuật thôi ngoài đời muốn là Trang Khàn vô tư.

Trang Trần sẽ không kén chọn và sẽ chủ động đến với người đàn ông mà mình thích

- Chị từng là một người mẫu thuộc hàng top của làng mốt Việt nhiều năm liền, nhưng mấy năm trở lại đây dường như chị ít xuất hiện phải chăng chị đã tìm được lựa chọn tốt hơn?.

Tại mập rồi, thấp hơn các em nên không dại gì đi làm công việc không phù hợp với mình. 

- Mọi người luôn thấy chị kín đáo trong chuyện tình cảm, tới bây giờ vẫn chưa thấy chị nhắc tới người đàn ông bí ẩn của mình?

Thôi cho Trang xin nha! sợ rùm beng tình cảm lắm. Tình yêu kín đáo sẽ bền chặt.

- Là một người có cá tính nếu gặp tiếng sét ái tình, chị nghĩ mình sẽ chủ động đến với họ?

Dĩ nhiên! đâu có sợ. Mình men quá thích là mở đèn để tiếp cận. Ai chả có quyền bình đẳng. Mình men người ta sợ nên phải chủ động cho người ta hiểu mình cũng có điểm đáng mến, nhỡ người ta cũng mến mình thì là mình có thể yêu đúng không?

- Chị nghĩ mẫu người đàn ông lý tưởng cho mình phải thế nào? Chị có kén chọn không?

Kén chứ! Tại hơi khác người mà. Đàn ông phải bản lĩnh mới cầm cương con ngựa bất kham này. Đặc biệt phai bao dung và chịu đau khi Trang điên máu hay uýnh lắm.

Cám ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news