Tin mới

Trang Trần thẳng thắn: Hoa hậu Việt Nam 2020 ‘bị ê-kíp hại’ ngay chuyến từ thiện đầu tiên

Thứ sáu, 04/12/2020, 09:39 (GMT+7)

Sau khi đăng cai Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã bắt đầu có những chuyến đi thiện nguyện đầu tiên.

Vào chiều 1/12, Đỗ Thị Hà đã có lịch trình trở về quê Thanh Hóa sau 2 tuần đăng quang Hoa hậu. Tại đây, cô giao lưu, thăm hỏi cùng bà con quê hương, tân hoa hậu cũng tận tay trao đi những món quà ý nghĩa động viên những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong lần đi này, Đỗ Thị Hà diện trang phục áo dài trắng truyền thống. Tuy nhiên, ngay lập tức, bộ trang phục này đã mang đến không ít rắc rối cho cô nàng. Từ góc nhìn của Trang Trần, cô cho rằng trang phục tân Hoa hậu mặc đi Từ thiện là chưa phù hợp.

Theo Trang Trần, ekip của Đỗ Thị Hà cần cẩn thận ngay từ những bước đi đầu tiên, bởi “Ê-kíp mà không giỏi là làm cho con bé bị ăn chửi”. Ảnh: internet

Trang Trần nhắn nhủ tới ekip của Đỗ Thị Hà: "Lỗi ê-kíp đã làm em ấy bớt đẹp! Tại sao cứ phải đi từ thiện sau đăng quang là áo dài trắng bó sát, tóc thẳng tưng mượt mà, mắt nước dày, lông mi 2 cặp? Làm ơn đi mấy ba má làm hình ảnh cho em, mặc đơn giản phù hợp nơi mình đến. Mặc áo dài chất thế là phải đi giày cao, thế làm sao dựng được bà áo tím dậy khi nhìn thấy luôn cô ấy bị căn bệnh về trí tuệ không nhanh nhẹn?

Tại sao lại phải set up các góc máy biểu cảm tệ hại đến như vậy? Thiện tâm nó sẽ toát ra rất rõ trên gương mặt trong khung hình. Tôi không sân si hay ghét bỏ em bởi em còn non trẻ, nhưng tôi viết lên đây mong nếu em đọc được, em hãy ngẫm và chủ động mặc đồ sao cho hợp lý khi em đi làm công tác thiện nguyện cho cộng đồng. Hành thiện lan tỏa phải thật sự từ tâm! Hãy lắng nghe trái tim bạn và hãy làm điều bạn muốn dành cho họ! Bài viết không mang tính sân si, đố kỵ. Chỉ mong em sẽ đẹp thật sự khi lan tỏa từ tâm. Xin cám ơn".

Ảnh FB

Trang Trần cho rằng hình ảnh diện áo dài trắng xõa tóc không phù hợp để đi thiện nguyện, đặc biệt là với việc đi thăm hỏi những người có vấn đề về sức khỏe, trông Đỗ Thị Hà rất bị gò bó, chật chội trong bộ trang phục đó: "Tôi đảm bảo con bé cũng không muốn mặc cái áo dài đấy, mặc bó sát vào người rất cực".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news