Tin mới

Trang Trần tìm ra kẻ ăn chặn 2 tấn hàng hóa cứu trợ, quyết xử lý bằng pháp luật

Thứ tư, 28/10/2020, 17:14 (GMT+7)

Mặc dù người lừa đảo 2 tấn hàng hóa đã đứng ra xin lỗi nhưng Trang Trần quyết không cho qua và đã ủy quyền cho người có trách nhiệm giải quyết các giấy tờ pháp lý.

Cách đây ít ngày, bài chia sẻ về sự việc 2 tấn hàng hóa cứu trợ miền Trung của đoàn cựu người mẫu Trang Trần bị ăn chặn gây xôn xao khắp mạng xã hội. Cô đã phải nhờ sự hỗ trợ của Cộng đồng mạng để có thể nhanh chóng tìm ra người thực hiện hành vi xấu này.

Cụ thể, trên đường vận chuyển 2 tấn hàng hóa chủ yếu là lương thực, chiếc xe vận chuyển mà đoàn Trang Trần thuê đã gặp trục trặc, khiến cựu người mẫu phải lùi lại ngày hàng đến miền Trung. Song qua 2 ngày, khi cựu người mẫu liên hệ lại với nhà xe chờ hàng, người này lại từ chối làm việc với cô. Quá bức xúc trước nguy cơ 2 tấn hàng hóa bị ăn chặn, Trang Trần đã khẩn thiết nhờ cộng đồng mạng chia sẻ để nhanh chóng tìm số hàng hóa này để chuyển cho bà con miền Trung.

Trang Trần cầu cứu CĐM để tìm ra người ăn chặn 2 tấn hàng hóa

Sau khi bài đăng gây xôn xao mạng xã hội, Trang Trần đã nhận được tin nhắn cùng lời thanh minh từ phía nhà xe này. Anh ta cho hay, bản thân không biết những gói hàng kia là của Trang Trần nên đã phát hết đồ cho bà con mà không thông qua ý kiến của cô. Tuy nhiên, cựu người mẫu không chấp nhận lời giải thích và quyết không nhân nhượng bởi trước đó Trang Trần đã phát hiện người này trước khi bị khui danh tính đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung dung tục, khiếm nhã về việc liên quan. Điều này khiến cô quyết định giải quyết sự việc bằng pháp luật.

Trên trang cá nhân, Trang Trần cho hay: "Vụ việc hôm nay tôi đã ủy quyền cho chị Chính phó hội trường hội Từ thiện chùa Tường Nguyên sẽ thay tôi giải quyết giấy tờ pháp lý. 5 năm không nhẹ nhé".

Cựu người mẫu Trang Trần đã có nhiều hành trình cứu trợ thời gian qua

Những ngày qua, cựu người mẫu Trang Trần là một trong số những sao Việt nhiệt tình trong hoạt động thiện nguyện. Cô đã đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ miền Trung ruột thịt. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu liên tục cập nhật số tiền quyên góp và lịch trình di chuyển trong chuyến cứu trợ người dân vùng lũ. Bên cạnh đó, cựu người mẫu cũng đã có nhiều hành trình đến vùng lũ, trực tiếp thực hiện cứu trợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news