Tin mới

Ông xã bị chê bai về ngoại hình, Trang Trần 'xù lông' bảo vệ chồng

Thứ bảy, 28/11/2020, 17:03 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần không ngần ngại lên tiếng phản bác, bảo vệ chồng trước 'miệng lưỡi' thiếu thiện chí từ một bộ phận người dùng mạng xã hội.

Cựu người mẫu Trang Trần vốn được biết đến là người phụ nữ thẳng thắn, có cá tính mạnh mẽ. Bất kỳ lời chê bai hay phát ngôn thiếu thiện chí, thiếu tính góp ý đều bị chân dài thẳng thừng đáp trả.

Mới đây, trong lần hiếm hoi đăng tải hình ảnh ông xã Louis Trần, bên cạnh lời khen ngợi và ngưỡng mộ về người chồng tài giói, tâm lý của bạn bè và một số khán giả, cựu người mẫu lại gặp phải lời bình luận gây bức xúc. Cụ thể, một số người dùng mạng xã hội đã hùa vào với nhau và lên tiếng chê bai ngoại hình của ông xã Trang Trần là "xấu". Ngay lập tức, cựu người mẫu đã lên tiếng bảo vệ chồng.

Trang Trần và ông xã Louis Trần

Cựu người mẫu không ngần ngại 'xù lông', bảo vệ ông xã trước điều tiếng không hay

"Em cho chị xem chồng em để chị biết mà phấn đấu. Chứ chồng chị chỉ được như vậy nên chị cần mở mang đầu óc. Gu đẹp của em như thế nào cho chị thỉnh giáo", Trang Trần thẳng thắn "dằn mặt" người này.

Chưa nguôi được cơn giận, Trang Trần tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh của ông xã và trưng cầu ý kiến của dân mạng về ngoại hình của "một nửa". Đa phần đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tài năng và vẻ ngoài nam tính, lịch lãm của ông xã Trang Trần. Đồng thời, bạn bè và khán giả cũng khuyên Trang Trần không nên bận tâm vào những lời lẽ thiếu thiện chí từ antifan.

Trang Trần tiếp tục chia sẻ loạt hình ảnh của ông xã để 'dằn mặt' antifan

Ông xã của Trang Trần tên là Louis Nguyễn. Anh là một doanh nhân Việt kiều, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Louis Nguyễn có chiều cao khủng, vóc dáng cân đối và được nhiều người nhận xét là rất xứng đôi với cựu người mẫu.

Trang Trần và ông xã hiện có với nhau một cô công chúa xinh đẹp

Theo chia sẻ của Trang Trần, cô và ông xã mặc dù sống xa nhau nhưng vẫn luôn cảm nhận được tình cảm yêu thương từ đối phương. Cả hai thường xuyên gọi điện qua facetime với nhau, ông xã cũng thường gửi những món quà thiết thực cho con gái và bà xã. Trong nhiều lần Trang Trần bị dư luận tấn công, ông xã cũng là người lặng lẽ an ủi, động viên cô trong hoàn cảnh khó khăn nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news