Tin mới

Tranh cãi gay gắt bộ váy nàng tiên cá của Vân Hugo trong sự kiện văn hóa

Thứ hai, 20/02/2017, 16:00 (GMT+7)

Nhiều ý kiến trái chiều trước bộ váy nàng tiên cá gợi cảm của Vân Hugo mặc trong buổi dạ tiệc sang trọng mang màu sắc văn hóa Nhật Bản.

Nhiều ý kiến trái chiều trước bộ váy nàng tiên cá gợi cảm của Vân Hugo mặc trong buổi dạ tiệc sang trọng mang màu sắc văn hóa Nhật Bản.

Tối ngày 19/2, MC Vân Hugo tham gia một buổi dạ tiệc sang trọng mang màu sắc văn hóa Nhật Bản được tổ chức tại TP.HCM. Trong buổi giao lưu đặc biệt này, đông đảo những người đẹp, hoa hậu, á hậu Việt như Nguyễn Thị Loan, Trương Thị May, Trúc Diễm, Ngọc Hân... đều cùng nhau diện quốc phục Nhật Bản - những bộ kimono thanh lịch và sang trọng.

Vân Hugo chọn cho mình bộ váy nàng tiên cá gợi cảm. Ảnh internet

Riêng Vân Hugo thay vì chọn Kimono, cô diện bộ váy đuôi cá cúp ngực màu xanh phong cách gợi cảm. Với chiếc váy này, MC "Vượt lên chính mình" nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện. Nhiều ý kiến khen chê trái chiều về bộ trang phục của Vân Hugo.

Những ý kiến tích cực cho rằng Vân Hugo đẹp như một nàng tiên cá, lộng lẫy và phá cách. Một thành viên chia sẻ: "Mình thấy bộ váy đuôi cá này khá hợp với vóc dáng đồng hồ cát của Vân Hugo. Không nhất thiết tham gia sự kiện văn hóa Nhật mà phải mặc Kimono. Mình ủng hộ Vân Hugo".

"Không thể tin đây là thần tượng của tôi, bạn đẹp quá Vân Hugo ạ. Đôi khi cần mạo hiểm để phá cách, đừng quá phụ thuộc vào việc ai nói gì" - là chia sẻ của một thành viên khác.

Dàn người đẹp diện Kimono trong sự kiện. Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng không ít người  đã lên tiếng "dè bỉu" nữ MC này, khi cho rằng sự xuất hiện nóng bỏng của cô trở thậm chí trở nên lạc lõng, thiếu sự tôn trọng với chương trình. Thành viên Lanman cho rằng: "Mình không thích phong cách thời trang này của Vân Hugo, đã xác định tham gia sự kiện văn hóa Nhật Bản thì nên tôn trọng tính chất của sự kiện. Trong khi hàng loạt dàn Hoa hậu, Á hậu họ mặc kimono thì Vân Hugo lại mặc quá táo bạo. Đẹp nhưng không phù hợp, lố bịch".

Đối diện với nhiều ý kiến trái chiều về chiếc váy đuôi các mình mặc trong sự kiện, chia sẻ trên Vietnamnet, Vân Hugo cho hay, cô đang muốn phá cách hình ảnh bản thân nhưng điều đó không có nghĩa là bị sai đường. Vân Hugo đồng thời khẳng định, style sexy mà cô lựa chọn hôm qua hoàn toàn không sai so với tiêu chí trang phục trong sự kiện này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news