Tin mới

Tranh cãi hình ảnh nhiều bạn trẻ nằm ngả nghiêng tại Lotte Center

Thứ năm, 18/09/2014, 17:03 (GMT+7)

Mới đây, bức ảnh chụp lại hình ảnh một số bạn trẻ nằn nghiêng ngả tại tòa nhà chọc trời cao thứ 2 tại Việt Nam - Lotte Center đang gây tranh cãi trong dư luận. 

Mới đây, bức ảnh chụp lại hình ảnh một số bạn trẻ nằn nghiêng ngả tại tòa nhà chọc trời cao thứ 2 tại Việt Nam - Lotte Center đang gây tranh cãi trong dư luận. 

Trung tâm Lotte Center Hà Nội kể từ khi Khai trương đã thu hút số lượng khách đến thăm quan mua sắm, chụp ảnh. 

Mới đây, một bức ảnh chụp lại cảnh nhiều khách hàng đến Lotte Center đã tận dụng khu vực kính cường lực (vốn để đứng nhìn ngắm bao quát khung cảnh thủ đô) làm chỗ nằm nghỉ trưa đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Bức ảnh gây nhiều tranh cãi tại Trung tâm Lotte Center Hà Nội 

Đã có nhiều ý kiến trái chiều xung quang bức ảnh này. Nhiều bạn trẻ cho rằng, việc nằm ườn ra mặt kính vốn chỉ để người ta đi lại, ngắm nhìn thành phố là cực kỳ bất tiện và khó chịu cho những người khác. Chưa kể hình ảnh nằm ngả ngốn này có phần thiếu ý thức ở một nơi công cộng. 

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng việc tận hưởng không gian như vậy là hoàn toàn bình thường không nên nhìn quá khắt khe như vậy.

Tòa nhà chọc trời cao thứ 2 tại Việt Nam - Lotte Hà Nội

Trung tâm Lotte Hà Nội (Lotte Center Hanoi) là tòa nhà chọc trời cao thứ 2 tại Việt Nam được xây dựng tại Hà Nội. Tòa nhà này có 65 tầng và có phong cách kiến ​​trúc hiện đại. Nhà thầu của công trình là công ty Callison từ Mỹ. Tính đến tháng 11 năm 2010, tòa nhà cao nhất Việt Nam là Keangnam Hanoi Landmark Tower tại Hà Nội với 72 tầng. Lotte Center Hà Nội sẽ bao gồm văn phòng, giải trí, trung tâm mua sắm, và một trung tâm hội nghị.

Quốc Huy

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news