Tin mới

Tranh cãi kịch liệt với tài xế Uber, nữ khách hàng bị đuổi xuống xe giữa trời mưa

Thứ hai, 27/06/2016, 11:55 (GMT+7)

Clip ghi lại cảnh cãi vã giữa hành khách và tài xế Uber, cuối cùng cả gia đình khách bị tài xế đuổi khỏi xe giữa lúc trời đang mưa to. Đoạn clip ngay lập tức nhận nhiều tranh cãi và bình luận.

Clip ghi lại cảnh cãi vã giữa hành khách và tài xế Uber, cuối cùng cả gia đình khách bị tài xế đuổi khỏi xe giữa lúc trời đang mưa to. Đoạn clip ngay lập tức nhận nhiều tranh cãi và bình luận.

[mecloud]Dzmt1tMrta[/mecloud]

Vào chiều ngày 24/6 vừa qua, trên trang cá nhân của người dùng tên là A.D.J đã đăng tải một dòng trạng thái kèm một đoạn clip nói về việc gia đình mình bị tài xế Uber chửi, đuổi khách khỏi xe lúc trời mưa và còn giật điện thoại khách hàng.

Theo đoạn clip có thể thấy giữa tài xế Uber và vị khách hàng nữ đang xảy ra cuộc cãi vã gay gắt. Lý do đến từ việc khách hàng nữ yêu cầu tài xế đi chậm lại nhưng tài xế tỏ thái độ khó chịu và cho rằng cô bất lịch sự. Sau đó, người phụ nữ đòi lại tiền thì tài xế không đồng ý và nhất quyết đuổi cả gia đình cùng con nhỏ xuống xe giữa trời mưa.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được nhiều bình luận trái chiều từ Cộng đồng mạng. Một số người cho rằng khách hàng đã phản ứng quá gay gắt vì dù sao tài xế cũng đã lớn tuổi rồi. Số khác lại không đồng tình và nghĩ phần lỗi đều thuộc về cả hai bên: “"Mình nghĩ là người nào cũng có lỗi. Người tài xế cũng đã lớn tuổi và dù sao hành khách vẫn là thượng đế. Chị kia thấy đi quá tốc độ có sự nhắc nhở là đúng nhưng lại quát và cáu gắt với tài xế như thế khiến chú này khó chịu".

Người tài xế Uber đã đuổi khách ra khỏi xe giữa lúc trời mưa. Ảnh cắt từ clip

Zing.vn đã có cuộc trao đổi cùng chủ nhân tài khoản trên và cũng là vị khách hàng trong đoạn clip. Bà A.D.J cho biết, vào khoảng 10h40 ngày 24/6 bà có đặt dịch vụ xe Uber Black do tài xế X.T lái, trên đường di chuyển do trời mưa và có con nhỏ trong xe nên bà yêu cầu tài xế đi chậm lại, tuy nhiên tài xế không trả lời và vẫn tiếp tục phóng nhanh.

Chồng bà A.D.J là người nước ngoài nói tiếng Việt không sõi, ông ấy nói “mưa quá” bằng tiếng Việt nhưng tài xế hiểu nhầm là ngu quá. Lúc này tài xế bức xúc bắt đầu cãi vã qua lại và đuổi cả gia đình  xuống xe giữa lúc trời đang mưa.

Sau khi ra khỏi xe, tài xế Uber vẫn tiếp tục giằng co điện thoại. "Tài xế chỉ tay vào mặt, giật điện thoại và xô tôi xong bỏ chạy, còn đá vào chồng tôi. Anh xã vì bảo vệ vợ nên mới đánh lại tài xế", bà kể tiếp. 

Còn về phía người phát ngôn của Uber chia sẻ trên Trí thức trẻ cho biết,  sau khi sự việc xảy ra Uber đã tiếp nhận và chú trọng xử lý: "Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi đã liên hệ người dùng cũng như tài xế đối tác để tìm hướng giải quyết sự việc thỏa đáng. Uber luôn cam kết đảm bảo người dùng có được những chuyến đi an toàn, đáng tin cậy và thuận tiện", vị đại diện cho biết.

Sau đó, phía Uber Việt Nam cũng phản hồi lại bà A.D.J và cho rằng, việc tài xế đăng ký lái xe Uber là hoàn toàn độc lập, Uber chỉ là cầu nối cung cấp nền tảng công nghệ kết nối tài xế và khách hàng. Tuy nhiên, an toàn của khách hàng vẫn là ưu tiên hàng đầu của hãng và trường hợp này là một ví dụ.

Phía đại diện cũng trao đổi với tài xế X.T và được biết, người tài xế đã bị chồng bà A.D.J đánh khiến ông bị thương ở mặt. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news