Tin mới

Tranh cãi về chiếc cào làm tăng kích cỡ ngực phụ nữ

Thứ năm, 18/12/2014, 15:20 (GMT+7)

Một phụ nữ Nhật Bản được biết đến với biệt danh "Nữ thần vòng một", hy vọng sẽ kiếm được số tiền "khủng" với chiếc cào làm tăng kích cỡ ngực.

Một phụ nữ Nhật Bản được biết đến với biệt danh "Nữ thần vòng một", hy vọng sẽ kiếm được số tiền "khủng" với chiếc cào làm tăng kích cỡ ngực.

 

Về cơ bản, đó là một chiếc cào màu hồng, được gọi là "Oppai Taisou Hand", dùng để massage ngực, theo Huffingtonpost. Đây là sáng chế của người phụ nữ Nhật Bản có tên Takiko Shindo. Sản phẩm này có giá từ 41 USD - 54 USD, được quảng cáo là có thể làm tăng kích cơ "núi đôi" lên 3cm.

Theo bà Shindo, sản phẩm dựa theo nguyên tắc khoa học là dây chằng giữ bầu ngực phụ nữ cần được vận động, di chuyển. Nếu không, mỡ trong khu vực sẽ tích tụ xung quanh các cơ ngực gây ra chảy xệ.

ngực, ngực phụ nữ, cào làm to ngực, nữ thần vòng một, ngực to, ngực khủng

 

Tuy nhiên giới chuyên gia đang có nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm này. Tiến sĩ Barry Handler, một bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ ở San Diego (Mỹ) cho rằng lý thuyết của bà Shindo là phản khoa học. “Các dây chằng ở mô ngực căng giãn theo thời gian. Một khi đã giãn ra, chúng không thể rút trở lại. Dây chằng không có đặc tính co giãn như cơ bắp”, ông nói với Huffingtonpost.

 

Trong khi đó Tiến sĩ Bruce Lee, một bác sĩ phụ khoa Beverly Hills (Mỹ) nói rằng thiết bị này cũng không phải hoàn toàn vô tác dụng bởi cơ chế của sản phẩm sẽ giúp luyện tập cơ ngực. Khi được luyện tập, cơ sẽ phát triển lớn hơn và điều đó hoàn toàn có thể làm tăng kích thước ngực ở cả nam giới và phụ nữ.

Xem thêm Video hổ tấn công người và voi giữa cánh đồng :

Dù sản phẩm của bà Shindo còn đang gây nhiều tranh cãi nhưng chắc chắn rằng nó đang gây sự chú ý với các nhà sản xuất.

Bạch Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news