Tin mới

Tranh cãi xung quanh thông tin kêu 4 nồi lẩu 125 ngàn lại nhận hóa đơn 6 triệu

Thứ sáu, 08/09/2017, 16:34 (GMT+7)

Mới đây, một hóa đơn 6 triệu sau khi kêu 4 nồi lẩu 125 nghìn đang gây tranh xã trên mạng xã hội.

Mới đây, một hóa đơn 6 triệu sau khi kêu 4 nồi lẩu 125 nghìn đang gây tranh xã trên mạng xã hội.

Vừa qua, T.N đã đăng tải câu chuyện ở chính cửa hàng mình – gây tranh cãi trên mạng xã hội. Theo chia sẻ của nhân viên trong một nhà hàng, một nhóm khách hàng gồm trên dưới 30 người đã vào ăn lẩu tại nhà hàng của cô. Nhưng sau khi ăn xong lại không đồng ý thanh toán tiền ăn vì cho rằng họ không gọi những món có tên trong hóa đơn.

Nhân viên này chia sẻ rằng ban đầu 30 khách này gọi 4 nồi lẩu nấm, mỗi nồi trị giá 125.000 đồng. Sau đó, nhân viên tại cửa hàng đã gọi cho khách gà, bò và 6 loại nấm.

Thế nhưng, khi ăn xong, đến quầy thanh toán thì nhóm này phát hiện số tiền quá cao so với suy nghĩ. Do không giữ được bình tĩnh nên một số nam thanh niên đã có những lời không hay đối với nhân viên tại quán. 

Ảnh internet
Ảnh internet

Theo đó, nhân viên này đã đăng tải trên mạng xã hội cùng hóa đơn thanh toán của nhóm khách hàng. Sau khi bài viết được đăng tải đã khiến Cộng đồng mạng tranh cãi.

Theo độc giả M.Y bình luận: "30 người đi ăn lẩu thì hết từng ấy tiền là bình thường. Vả lại đây là nhà hàng chứ không phải quán vỉa hè nên giá đó là hợp lý".

Tuy nhiên cũng có người tỏ ra đồng ý với khách hàng: "30 người mà hết từng ấy tiền, quá kinh khủng. Mà hình như khách chỉ gọi lẩu nấm, chứ có gọi thêm gà ác hay bia gì đâu nhỉ?", bạn L.N chia sẻ.

Hiện sự việc chưa phân rõ đúng sai nhưng đây cũng là bài học cho nhiều người khi đi ăn ở nhà hàng lớn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news