Tin mới

Tranh chấp đất đai, em trai nổ súng bắn chết chị dâu, anh trai nguy kịch ở Bình Phước

Thứ năm, 19/09/2019, 16:46 (GMT+7)

Không thể giải quyết được những mâu thuẫn về đất đai, em trai đã nổ súng bắn gục vợ chồng anh trai khiến chị dâu tử vong, anh trai nguy kịch.

Theo VietnamnetPháp Luật Online, tại Bình Phước vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng liên quan đến tranh chấp đất đai. Theo ông Vũ Hồng Dương, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước cho biết, hiện tại Công an tỉnh Bình Phước đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

Địa bàn xảy ra vụ án tại xã Bình Long, Bình Phước. Ảnh: Vietnamnet

Vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn đất đai. Trưa ngày 19/9, người

em trai Nguyễn Văn Có sang nhà anh Nguyễn Văn Thấy (70 tuổi) tại ấp Phú Lạc (xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) để nói chuyện.

Tại đây, hai bên xảy ra cãi vã. Ngay lập tức người em trai rút ra một cây súng ngắn để truy sát vợ chồng anh trai. Mặc dù đã bỏ chạy nhưng bà Bùi Thị Đàn (70 tuổi, vợ ông Thấy) bị bắn trúng lưng gục tại chỗ. Ông Thấy bị bắn trúng chân và sượt cổ bị thương nặng.

Hiện trường vụ án với vết máu của các nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

Căn nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: PLO

Sau khi gây án, đối tượng Có đã bỏ trốn. Người dân xung quanh đã đưa bà Đàn đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Trong khi đó, ông Thấy được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Hiện tại Cơ quan điều tra đang truy bắt kẻ gây án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news