Tin mới

Tranh giành taxi, 2 thanh niên đánh ông già đến chấn thương sọ não

Thứ bảy, 25/11/2017, 08:47 (GMT+7)

Sau khi hành hung dã man khiến một nạn nhân chấn thương sọ não, người còn lại bị thương nặng, 2 thanh niên này còn cười khoái trá khi chiếc taxi đi qua hiện trường.

Sau khi hành hung dã man khiến một nạn nhân chấn thương sọ não, người còn lại bị thương nặng, 2 thanh niên này còn cười khoái trá khi chiếc taxi đi qua hiện trường.

Hai bị cáo Elliot Bourdon-Pierre (trái) và Matthew Smith (phải)

Vừa qua tại Anh đã diễn ra phiên tòa xét xử hai bị cáo Mattew Smith, 22 tuổi và Elliot Bourdon-Pierre, 25 tuổi. Hai gã côn đồ trẻ tuổi này đã hành hung ông Brian Hill và người em trai ông là Andrew Hill khi hai ông đứng đợi taxi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1-2 giờ sáng ngày 3 tháng 2, khi các bị cáo và nạn nhân cùng đứng đợi taxi tại điểm xe đón khách.

Tại toàn án, hai bị cáo Bourdon-Pierre và Smith đã thú nhận cố tình chủ động gây sự với hai nạn nhân và muốn đánh nhau để giành taxi với hai người đàn ông trung tuổi. Tên Smith đã lăng mạ ông Andrew, chế giễu ngoại hình của ông để "chọc tức nạn nhân."

Tranh giành taxi, 2 thanh niên đánh ông già đến chấn thương sọ não - Ảnh 1.

Hình ảnh hai nạn nhân Brian Hill và Andrew Hill do camera giao thông ghi lại

Theo lời tên Smith, hắn đã đấm ông Andrew sau khi ông nổi nóng và bắt đầu đe dọa hắn. Ngay sau đó, tên Bourdon-Pierre cũng bắt đầu đấm ông Brian. Hai kẻ côn đồ liên tục đấm, đá khiến nạn nhân không kịp trở tay.

Hộp đen của taxi đã ghi lại vụ việc hai bị cáo hành hung hai nạn nhân trung niên khiến một người chết và một người bị thương nặng.

Nạn nhân Brian, 60 tuổi, đã tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện vì chấn thương sọ não vì bị đấm ngã đập đầu xuống vệ đường.

Ông Andrew, 53 tuổi, bị chấn thương nghiêm trọng sau vụ tấn công. Ông được đưa đến bệnh viện trong tình trạng gãy xương sườn, dập phổi và thận.

Đoạn video còn cho thấy hai bị cáo cười đùa khoái trá khi tài xế lái chiếc taxi ngang qua hiện trường vụ hành hung. Theo tài xế, hai kẻ này đã cố tình bắt anh ta lái xe vòng lại để "ngắm" lại hiện trường lần nữa.

Trong phiên tòa xét xử đầu tuần qua, đều lãnh án tù 11 năm vì tội hành hung nạn nhân Andrew và tội ngộ sát nạn nhân Brian.

Tranh giành taxi, 2 thanh niên đánh ông già đến chấn thương sọ não - Ảnh 2.

Camera hành trình cho thấy hai bị cáo cười đùa khoái trá khi chiếc xe đi ngang qua hiện trường vụ hành hung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news