Tin mới

Tránh hai học sinh qua đường, ô tô tông 4 xe máy khiến 2 người tử vong

Thứ ba, 28/08/2018, 08:31 (GMT+7)

Sau khi tránh 2 học sinh qua đường đột ngột, ô tô Huyndai Tucson mất lái lao vào lề đường tông 4 xe máy và một số người ngồi trên vỉa hè khiến 2 người chết.

Sau khi tránh 2 học sinh qua đường đột ngột, ô tô Huyndai Tucson mất lái lao vào lề đường tông 4 xe máy và một số người ngồi trên vỉa hè khiến 2 người chết.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 27/8 trên đường D5, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Theo một số người dân chứng kiến, thời điểm trên người đàn ông điều khiển ô tô du lịch hiệu Huyndai Tucson trong khu dân cư.

Khi đến đường D5 phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một thì có 2 học sinh băng qua đường đột ngột, tài xế đánh lái để tránh thì bị mất lái lao về phía trước. Sau đó, ô tô lao vào lề đường tông vào 4 xe máy và một số người đang ngồi trên vỉa hè.

Tránh hai học sinh qua đường, ô tô tông 4 xe máy khiến 2 người tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ô tô chỉ dừng lại khi kéo lê một xe máy đi khoảng 20m. Vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu, 4 người khác bị thương nặng.

Tại hiện trường, 1 xe máy bị kéo lê, nằm gọn dưới gầm ô tô. 3 xe máy nằm rải rác trên đường và trên vỉa hèn. Nhiều vật dụng của người dân bị ô tô điên hất văng khắp mặt đường.

Bước đầu, hai nạn nhân tử vong được xác định là anh Quảng Thành Trung Vinh (29 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển xe máy và chị Võ Thị Lệ Thủy (quê An Giang) đang đi bộ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một đã có mặt phong tỏa hiện trường. Hàng trăm người dân hiếu kì đứng theo dõi vụ việc khiến công tác khám nghiệm hiện trường gặp nhiều khó khăn.

Đến 19h30, công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn.

Tránh hai học sinh qua đường, ô tô tông 4 xe máy khiến 2 người tử vong - Ảnh 2.
 
Tránh hai học sinh qua đường, ô tô tông 4 xe máy khiến 2 người tử vong - Ảnh 3.
 
Tránh hai học sinh qua đường, ô tô tông 4 xe máy khiến 2 người tử vong - Ảnh 4.
 
Tránh hai học sinh qua đường, ô tô tông 4 xe máy khiến 2 người tử vong - Ảnh 5.
 
Tránh hai học sinh qua đường, ô tô tông 4 xe máy khiến 2 người tử vong - Ảnh 6.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news