Tin mới

Tranh thủ cách ly toàn xã hội, Ronaldo sắp lên làm bố lần thứ 5?

Thứ tư, 06/05/2020, 09:44 (GMT+7)

Với những dòng đăng tải đầy ẩn ý của cô bạn gái Georgina Rodriguez trên mạng xã hội, có thể thấy Cristiano Ronaldo đã lại ghi thêm một "bàn thắng" nữa trong sự nghiệp làm cha.

Dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều quốc gia phải thực hiện cách ly toàn xã hội. Điều đó khiến con người có thời gian xích lại gần nhau hơn. Tranh thủ khoảng thời gian này, Cristiano Ronaldo dường như đã ghi thêm một "bàn thắng" nữa trong sự nghiệp làm cha.

Mới đây, cô bạn gái Georgina Rodriguez đã đăng tải đoạn story đầy ẩn ý trên Instagram. Trong bức ảnh đang thổi bong bóng kẹo cao su đăng trên mục story, Georgina đã thêm vào dòng chữ “Baby girl” (tạm dịch: bé gái), đặt bên cạnh một trái tim được quấn dải ruy băng, như một món quà.

Bức ảnh được Georgina đăng tải trên Instagram. Ảnh: NV

Ngay sau tấm ảnh này, nhiều người đã đồn đoán khả năng cao cô bạn gái của CR7 đã mang thai và là bé gái. Nếu đây là sự thật thì bé gái sắp chào đời sẽ là đứa con chung thứ 2 giữa Ronaldo và Georgina. Trước đó, cô người mẫu cũng đã sinh hạ cho siêu sao của Juventus một bé gái Alana Martina.

Ngoài ra, Ronaldo hiện còn cậu cả Cristiano Jr và cặp song sinh Eva – Mateo được sinh thành theo cách mang thai hộ. Kể từ khi về chung một nhà với Ronaldo vào năm 2017, Georgina là người chăm sóc cả 4 người con nói trên.

Hiện tại Ronaldo đang ở tại Turin và thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định của Chính phủ Italia. Sau đó, anh sẽ trở lại luyện tập với những người đồng đội tại Juventus để chuẩn bị cho thời điểm Serie A trở lại.

Vào năm ngoái, một tạp chí của Italia tiết lộ Ronaldo và Georgina đã bí mật kết hôn ở Morocco, dù vậy người đại diện của CR7 đã bác bỏ thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news