Tin mới

Tranh thủ ngày nghỉ, HLV Park Hang Seo lặn lội vào Đà Nẵng tìm nhân tài cho U23 Việt Nam

Thứ hai, 04/11/2019, 10:15 (GMT+7)

Trong ngày ĐT Việt Nam được xả trại, HLV Park Hang-seo đã tranh thủ vào Đà Nẵng để theo dõi giải U21 Quốc tế đang diễn ra.

Trong ngày 3/11, ĐT Việt Nam được nghỉ tập và tranh thủ quãng thời gian này, nhiều cầu thủ đã trở về với gia đình hoặc tận hưởng ngày nghỉ hiếm hoi tại Hà Nội. Tuy nhiên HLV Park Hang-seo vẫn tiếp tục công việc của mình trong ngày nghỉ này. Ông cùng các cộng sự đã bay vào Đà Nẵng để dự khán giải U21 Quốc tế đang diễn ra.

HLV Park Hang Seo xuất hiện trên SVĐ Hòa Xuân để theo dõi trận đấu của U21 tuyển chọn Việt Nam. Ảnh: Internet

HLV Park Hang Seo đã lựa chọn theo dõi trận đấu giữa U21 tuyển chọn Việt Nam và đối thủ là Đội sinh viên Nhật Bản. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn tìm kiếm thêm những nhân tài cho U22 và U23 Việt Nam trong những chiến dịch sắp tới.

Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo trên sân Hòa Xuân khiến các CĐV kéo đến theo dõi trận đấu đông hơn hẳn. Dưới sân, các học trò của HLV Dương Hồng Sơn cũng thể hiện quyết tâm hơn nhằm ghi điểm với HLV trưởng ĐTQG. Dẫu vậy U21 tuyển chọn Việt Nam vẫn chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Đội sinh viên Nhật Bản. Đây chỉ là trận đấu thủ tục bởi cả 2 đội đã sớm giành tấm vé vào trận chung kết.

Rất đông các CĐV đã có mặt trên SVĐ để cổ vũ cho U21 tuyển chọn Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

Các cầu thủ U21 tuyển chọn cũng thi đấu rất nỗ lực để ghi điểm với thầy Park. Ảnh: Thanh Niên

HLV Park Hang Seo chỉ có mặt trên khán đài trong khoảng 70 phút chính thức của trận đấu. Sau đó ông nhanh chóng rời khỏi sân Hòa Xuân và trở về Hà Nội.

Trong buổi chiều ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ tiếp tục trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news