Tin mới

Tránh trẻ nhỏ, Giám đốc Sở lái xe tông vào nhà dân

Thứ ba, 08/11/2016, 08:10 (GMT+7)

Lý giải về nguyên nhân gây tai nạn, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Yên Bái lái xe tông vào nhà dân cho biết do tránh mấy đứa nhỏ bị bất ngờ không làm chủ được nên đâm vào cổng.

Lý giải về nguyên nhân gây tai nạn, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Yên Bái lái xe tông vào nhà dân cho biết do tránh mấy đứa nhỏ bị bất ngờ không làm chủ được nên đâm vào cổng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VTC

Theo thông tin trên Đất Việt, VTC, vào khoảng 16h ngày 5/11/2016, một chiếc ô tô nhãn hiệu Mazda CX-5 đã đâm vào nhà dân trên đường Quang Trung, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Người điều khiển chiếc xe Mazda CX-5 gây tai nạn trên là của ông Trương Ngọc Biên - Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Yên Bái.

Nhận được thông tin vụ tai nạn, cơ quan công an TP. Yên Bái đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản, xử lý vụ việc.

Trưa ngày 7/11, trao đổi với báo giới ông Biên cho biết: "Tôi chính là người lái xe đâm vào nhà người dân. Hôm đó thứ 7 tôi đi xe riêng của nhà, lúc trưa về thì gặp mấy đứa nhỏ đang đi xe trên đường nên tránh thì húc vào cổng nhà dân, cũng không vấn đề gì".

Kể lại sự việc xảy ra hôm đó, ông Biên kể: "Hôm ấy cũng may không đâm vào các cháu. Khi tôi đang lái xe nên khi tránh thì mình hơi giật mình, không làm chủ được nên đâm vào cổng. Hơn nữa họ bảo cái cổng đó cũng hơi kém. Sự việc xảy ra tôi cũng bảo họ xây lại hết bao nhiêu thì trả lại cho người ta, và gia đình người ta cũng chấp nhận".

Ông Biên cho biết thêm: "Thấy người dân họ bảo chỗ ấy cũng 3-4 người bị rồi, họ cũng bảo may cho mình và may cho người ta vì khi đó không có ai ngồi ở khu vực ấy. Đây cũng là vận hạn của mình. May người không bị sao cả, chỉ có xe bị xước tí ở ngoài thôi nhưng không vấn đề gì, hơn nữa xe cũng có bảo hiểm".

Người dân ở đó cho biết, may mà lúc đó ô tô này không va chạm với ai trước khi đâm vào cổng nhà dân, nếu không hậu quả sẽ còn nặng hơn nhiều.

Vụ tai nạn trên đang được cơ quan chức năng giải quyết, xử lý.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news