Tin mới

Tránh ‘vết xe đổ’ của Đàm Vĩnh Hưng, Lan Ngọc hành động đẹp giữa đại dịch corona

Thứ sáu, 07/02/2020, 09:40 (GMT+7)

Giữa đại dịch viêm phổi cấp do virus corona, Lan Ngọc đã có hành động đẹp đối với những người nông dân khốn khổ vì tình hình nông sản ùn ứ.

Sau khi dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona bùng phát, người dân khốn khổ vì tình hình nông sản ùn ứ. Người dân đứng trước nguy cơ mất trắng khi không thể bán được nông sản như: dưa hấu, thanh long, chuối, mía,…

Lan Ngọc kêu gọi mọi người "giải cứu nông sản" giữa đại dịch virus corona

Trước tình hình này, Lan Ngọc đã chung tay để giúp đỡ những người nông dâng đang gặp khó khăn. Trên trang fanpage chính thức, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu 3” kêu gọi mọi người ủng hộ người dân trước tình hình thiệt hại do đại dịch gây ra. Cô cập nhật các điểm bán hàng để mọi người đến hỗ trợ. Đồng thời, nữ diễn viên và một số người bạn cũng tích cực xác thực những điểm bán hàng để tránh sai sót.

Đáng chú ý trong bài đăng này, Lan Ngọc cũng thẳng thắn chia sẻ do mình làm nghệ sĩ nên ít đưa những thông tin dịch bệnh vì không có kinh nghiệm để kiểm định nguồn tin, nên mong mọi người theo dõi qua các báo chính thống để cập nhật tình hình.

Trước đó, một số nghệ sĩ đã bị Sở TT-TT TP.HCM triệu tập lên vì đăng tải những thông tin không chính xác về dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra. Trong đó, có Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh VânCát Phượng. Có lẽ bởi vậy, Lan Ngọc cũng cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình trên trang cá nhân để tránh đi vào “vết xe đổ” của các nghệ sĩ trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news