Tin mới

Tránh vũng nước, một phụ nữ ngã ra đường bị xe bồn cán tử vong

Thứ năm, 10/10/2019, 17:23 (GMT+7)

Lưu thông đến đoạn đường xấu, người phụ nữ tên T. điều khiển xe máy chạy tránh vũng nước thì không may bị té ngã. Lúc này, một xe bồn chạy đến, tài xế không xử lý kịp đã cán nạn nhân tử vong.

Khoảng 9h30 ngày 10/10, trên đường ĐT 824 đoạn qua thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, một vụ Tai nạn giao thông đã xảy ra khiến một phụ nữ tử vong thương tâm.

Lực lượng chức năng xử Lý Hiện trường vụ tai nạn.

Cụ thể, khi đang điều khiển xe máy theo hướng thị trấn Đức Hòa về ngã ba Mỹ Hạnh, một phụ nữ tên T. (55 tuổi, ngụ tỉnh Long An) gặp phải vũng nước lớn trên đường ĐT 824.

Dự tính điều khiển xe máy tránh vũng nước nhưng bà xử lý không kịp nên cả người và phương tiện ngã xuống vũng nước. Lúc này, một tài xế điều khiển xe bồn chạy đến nhưng không nhìn thấy nạn nhân. Vì vậy, xe bồn cán qua bà T. khiến nạn nhân tử vong thương tâm.

Nhận được tin báo, đội xử lý TNGT thị trấn Đức Hòa đã có mặt để điều tra vụ tai nạn, cũng như điều tiết giao thông qua khu vực.

Người thân của bà T. nhận tin đến hiện trường và cho biết, nạn nhân đang làm lao công cho một công ty trên địa bàn huyện Đức Hòa. Bà T. đi làm như mọi ngày nhưng đến hơn 10h cùng ngày, người nhà nhận được tin bà gặp nạn.

Đoạn đường nạn nhân gặp nạn đang bị hư hỏng nặng.

Chị Võ Thị Cẩm Nh., một người dân chứng kiến vụ tai nạn chia sẻ: "Nạn nhân chết quá thương tâm. Cả phần cơ thể đều bị ngập trong nước bẩn. Con đường này hư hỏng đã lâu, cũng có nhiều vụ tai nạn rồi nhưng vẫn chưa thấy sửa chữa".

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news