Tin mới

Trao 10.000 khẩu trang kháng khuẩn đến vùng tâm dịch Covid-19

Thứ sáu, 21/02/2020, 15:14 (GMT+7)

Sáng 21/2, Báo Hànộimới phối hợp với Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam trao vật tư, phương tiện y tế để phòng chống dịch Covid-19.

8.000 khẩu trang kháng khuẩn được chuyến đến người dân vùng tâm dịch thông qua Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội.

Theo đó, 10.000 khẩu trang kháng khuẩn sẽ được chuyến đến người dân vùng tâm dịch, xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc và những địa phương có nguy cơ cao, đặc biệt là bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 huyện Sóc Sơn, Mê Linh (Hà Nội). Thông qua Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và thông qua lãnh đạo Bưu điện Hà Nội để trao cho lực lượng bưu tá trực tiếp làm công tác phát hành.

2.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn được trao cho lực lượng bưu tá trực tiếp làm công tác phát hành báo Hànộimới trên địa bàn Thủ đô.

Trong đó, 8.000 khẩu trang kháng khuẩn có thể sử dụng nhiều lần cho bà con xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc và những nơi có nguy cơ mắc dịch thông qua đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội; 2.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn được trao cho lực lượng bưu tá trực tiếp làm công tác phát hành báo Hànộimới trên địa bàn Thủ đô.

Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long chia sẻ: “Những chiếc khẩu trang này tuy giá trị không lớn nhưng là tấm lòng của cán bộ, nhân viên Báo Hànộimới, Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam dành cho đồng bào mình. Tôi mong rằng tình cảm này sẽ góp phần nhỏ vào việc động viên người dân, cán bộ, công nhân viên nỗ lực vượt qua khó khăn, dịch bệnh, ổn định cuộc sống, từ đó tiến tới xây dựng một đất nước văn minh, thịnh vượng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19 khẩu trang