Tin mới

Trào lưu hôn nách người yêu của các cô gái Indonesia, gây tranh cãi

Thứ sáu, 08/04/2016, 09:32 (GMT+7)

Dù nhiều người coi rằng đây là một trào lưu vui vẻ và không quá để tâm đến việc chứng minh tình yêu ở đây. Nhiều ý kiến lại phản đối rằng không cần phải hạ thấp mình trước một người đàn ông như vậy và khuyên các chị em gái khác nên giữ cho mình lòng tôn nghiêm và sự kiêu hãnh.

Dù nhiều người coi rằng đây là một trào lưu vui vẻ và không quá để tâm đến việc chứng minh tình yêu ở đây. Nhiều ý kiến lại phản đối rằng không cần phải hạ thấp mình trước một người đàn ông như vậy và khuyên các chị em gái khác nên giữ cho mình lòng tôn nghiêm và sự kiêu hãnh.

Ở Indonesia, các cô gái đang rộ lên trào lưu hôn nách bạn trai mình như một cách để chứng minh tình cảm. Ảnh: Daily Mail

Với hashtag #ciumketekpacar dịch ra có nghĩa là hôn nách người thương, các cô gái người Indonesia đã không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh mình đang ngửi, hít, thậm chí hôn nách người yêu lên Instagram.

Ryan Mizard là người bắt đầu cho trào lưu "chứng minh" tình yêu bằng hôn nách ở Indonesia. Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, trào lưu này bắt nguồn từ một clip hướng dẫn thử lòng bạn gái của anh chàng có tên Ryan Mizard đăng tải trên Instagram.
 
Ryan Mizard chia sẻ rằng, hôn nách là một trong những cách đơn giản nhất để chứng minh tình yêu của một cô gái: “Nếu như họ đồng ý thì sẽ trở thành người yêu. Còn nếu họ lắc đầu thì chúng ta chỉ có thể là bạn bè”.
 
Mặc dù có phần hơi "bốc mùi" và mất vệ sinh nhưng trào lưu này đã bất ngờ được nhiều bạn trẻ Indonesia hưởng ứng. Các cặp tình nhân nước này coi đó chỉ là một trò đùa vui và thi nhau đăng tải các pha "hôn nách" của mình trên mạng xã hội.

Một cư dân mạng bày tỏ: “Thực ra, khi bạn tìm được một nửa thực sự của mình thì bạn sẽ chấp nhận và quen thuộc với tất cả những nhược điểm trên cơ thể họ. Bạn có thể nói thoải mái với người yêu về những chuyện nhạy cảm như đi vệ sinh, xì hơi hay mùi hôi nách. Thậm chí, bạn có thể nghiện những thứ mùi đặc trưng trên cơ thể người đàn ông của mình, nếu về chung một nhà, những điều đó sẽ trở nên vô cùng bình thường và gần gũi".

Thành viên Hennry Jog nêu quan điểm: “Đây chỉ là một trò vui, nếu bạn thấy vui thì thực hiện. Các cô gái không cần cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn hại khi hôn nách người yêu. Ngược lại, một chàng trai mà ép buộc bạn phải hôn nách mới tin rằng bạn yêu anh ta thì anh chàng đó xứng đáng bị cô đơn”.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng trào lưu hôn nách này là một cách miệt thị phái nữ. Một cô gái viết: “Tôi xin lỗi nếu tôi khó chịu nhưng đây là trào lưu ngu xuẩn nhất mà tôi từng thấy. Phụ nữ không cần phải thần tượng đàn ông quá đà như vậy. Hãy giữ cho mình một sự kiêu hãnh, chứ đừng biến mình thành kẻ ngốc nghếch rúc dưới nách anh ta”.

Dù thế thế nào thì trao lưu này cũng đang gây "bão" trong các diễn đàn giới trẻ, mạng xã hội nước ta.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Instagram