Tin mới

Trào lưu 'sức chịu đựng có giới thiệu' rầm rộ đổ bộ xuống phố khiến các bạn trẻ thích thú

Thứ năm, 22/10/2020, 13:53 (GMT+7)

Xuất phát từ bài đăng của một anti fan Thuỷ Tiên, câu nói 'Sức chịu đựng con người có giới thiệu' đã trở thành trend, thậm chí còn viết hẳn cả câu chữ lên tấm bảng và giơ lên chụp cùng.

Xuất phát từ bài đăng của một cô gái có tên T.S, câu nói 'Sức chịu đựng con người có giới thiệu' đã trở nên lan toả mạnh mẽ. Tài khoản Facebook này ban đầu đã đăng tải bài viết thể hiện sự nghi ngờ với hành động quyên góp, giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

"Em chỉ nói lên thắc mắc của mình vậy thôi, nếu fan anh chị thấy nhột thì cứ vào bênh nhá. Còn anh chị làm chuyện có tâm thì nên rõ ràng một xíu đi. Bạn nào làm bên ngân hàng V thì check hộ em tài khoản chị Tiên có đúng là nhận được 22 tỷ không, hay 200 tỷ rồi và số tiền đi về đâu không ạ?" T.S chia sẻ.

Bất chấp đi ngược chiều dư luận, "mời" fan của Thủy Tiên - Công Vinh vào bênh vực, thế nhưng bài đăng này xuất hiện chưa bao lâu thì cô nàng này đã phải gỡ xuống vì bị dân tình 'ném đá' quá dữ dội.

Tưởng như cô gái không sợ các anh hùng bàn phím, nhưng cuối cùng T.S. phải lên tiếng xin lỗi và giải thích do Facebook bị hack?: "Tối quan nick em bị hack nên em có những lời lẽ không tốt về chị Thủy Tiên. Em mong mọi người bỏ qua, chuyện này do hacker làm chứ em không biết gì hết nhá. Mọi người đừng vào facebook em chửi nữa, sức chịu đựng con người có giới thiệu", nguyên văn dòng bình luận hài hước của T.S.

Có lẽ vì bối rối quá nên cô nàng lại "nhầm nhọt sang trồng trọt", từ giới hạn thành giới thiệu! Cũng từ sự sai trái này lại khiến dân tình cười lăn cười bò và nhại lại, tạo thành trend hot trên mạng xã hội!

Hàng loạt fanpage, group lớn nhỏ đều chia sẻ những câu nói thể hiện sự bắt trend nhanh nhạy theo kiểu "sức chịu đựng con người có giới thiệu".

Mới đây, dân mạng lại đua nhau bắt trend 'giới thiệu' này, thậm chí còn viết hẳn cả câu chữ lên tấm bảng và giơ lên chụp cùng. Trào lưu này nhanh chóng khiến các bạn trẻ thích thú và cập nhật những câu nói hot nhất.

Để bắt trend, bạn chỉ cần thay đổi những từ ngữ ở cuối câu sang một cụm từ nào đó khác.

Những từ được thay thế phải hợp với từ đứng trước, nhưng không cần quan tâm đến nội dung của câu.

Trào lưu 'sức chịu đựng của con người cũng có giới thiệu' đang khiến Cộng đồng mạng rầm rộ mấy ngày này.

Dù đang lên án chỉ trích, 'ném đá' nhưng dân mạng cũng không khỏi 'phì cười' trước mức độ nhẫm lẫn có phần 'đáng yêu' này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news