Tin mới

Trao nhầm con: Nỗi lòng người chồng từng ngờ vợ ngoại tình

Thứ tư, 13/07/2016, 16:19 (GMT+7)

"Trước đây, nhìn cháu lớn lên nhìn “lạ hoắc” tôi cũng có nghi ngờ vợ mình này nọ, giờ sự thật vỡ lẽ tôi thấy thương cô ấy nhiều lắm”, anh Khiên buồn rầu nói.

"Trước đây, nhìn cháu lớn lên nhìn “lạ hoắc” tôi cũng có nghi ngờ vợ mình này nọ, giờ sự thật vỡ lẽ tôi thấy thương cô ấy nhiều lắm”, anh Khiên buồn rầu nói.

Sau sự việc trao nhầm con cách đây 3 năm tại Bệnh viện đa khoa TX.Bình Long (tỉnh Bình Phước), vợ chồng anh Vũ Đình Khiên và  Nguyễn Thu Trang (26 tuổi, ngụ P.Phú Thịnh, TX.Bình Long) vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau vì con ruột đang bị suy dinh dưỡng cấp độ 2. Và hiện hai gia đình và phía bệnh viện vẫn chưa thống nhất được ý kiến.

Chị Nguyễn Thu Trang (Bình Phước) với kết quả xét nghiệm ADN chứng minh việc bệnh viện trao nhầm con gái 3 năm trước. Ảnh: Phước Tuấn/ nguồn Vnexpress

Kết quả con mình nuôi nấng 3 năm qua không phải là con ruột khiến anh đau lòng bởi trước đây anh đã từng nghi ngờ người vợ lam lũ của mình.

Trên Thanh Niên, anh Khiên nói: "Biết được kết quả chúng tôi đau lòng lắm. Con người ta mình nuôi nấng thì khỏe mạnh, còn con mình người ta nuôi đang bị suy dinh dưỡng độ 2 nên chúng tôi càng xót xa hơn. Trước đây, nhìn cháu lớn lên nhìn “lạ hoắc” tôi cũng có nghi ngờ vợ mình này nọ, giờ sự thật vỡ lẽ tôi thấy thương cô ấy nhiều lắm”.

Theo những thông tin chia sẻ trên Vnexpress được biết, anh Khiên làm công việc về chuyên ngành cơ khí ở Tp.HCM, hai tuần anh Khiên mới trẻ về Bình Phước thăm nhà. Vợ anh là chị Trang ở nhà lo liệu chăm sóc gia đình cũng như buôn bán.

Thấy con gái thứ hai không giống những người trong gia đình mọi người thường xuyên xì xào khiến anh thêm nghi ngờ vợ.

Chia sẻ trên Vnexpress, anh Khiên bộc bạch: "Nhiều suy nghĩ cứ đan xen lẫn lộn trong đầu tôi về tình cảm của vợ, rồi con gái có phải của mình hay không? Cứ nghĩ tới, tôi liên tưởng đến chuyện vợ chồng sẽ tan vỡ". 

"Mình nghi vậy thôi chứ đâu dám nói ra với vợ vì lỡ không có lại tội cho cô ấy. Nhưng càng lớn thì bé có khuôn mặt khác rõ rệt khiến tôi càng bực bội", anh nói.

Sau đó, tình cờ bố vợ của anh là ông Nguyễn Duy Nguyên tình cờ thấy người phụ nữ sinh cùng phòng với con gái mình 3 năm về trước bế một cháu gái giồng cháu gái đầu của mình liền báo cho vợ chồng con gái biết. Sau đó, hai vợ chồng đã đưa con lên lên TP HCM xét nghiệm ADN thì kết quả cho thấy bé không cùng huyết thống.

Sau khi phản ánh lên phía bệnh viện và được xác minh đúng là có sự nhầm lẫn, anh Khiên và vợ luôn canh cánh trong lòng, muốn đón con về sớm để chăm sóc. Anh Khiên nói trên Vnexpress: "Nhìn con gái đứt ruột đẻ ra mà 3 năm qua không được chăm sóc khiến vợ tôi chẳng ăn ngủ được mà đổ bệnh, cuộc sống gia đình bị xáo trộn toàn bộ. Giờ tôi chỉ mong việc đổi con sớm được xúc tiến giải quyết".

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news