Tin mới

Trao tiền cho 2 cháu bé sơ sinh suy dinh dưỡng nặng tại Hải Phòng

Thứ bảy, 31/05/2014, 07:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi bài viết “Bố nghèo, mẹ bỏ đi, cặp song sinh khát sữa thoi thóp giành sự sống” được đăng tải, rất nhiều nhà hảo tâm đã gửi tiền và quà cho 2 cháu bé.

(Tinmoi.vn) Sau khi bài viết “Bố nghèo, mẹ bỏ đi, cặp song sinh khát sữa thoi thóp giành sự sống” được đăng tải, rất nhiều nhà hảo tâm đã gửi tiền và quà cho 2 cháu bé.

Như trước đó đã đưa tin, cặp song sinh Trịnh Anh Tuấn và Trịnh Anh Tài (2 tháng tuổi) con anh Trịnh Thanh Bình (SN 1987, số nhà 371, tổ 5, Phường Lãm Hà, Quận Kiến An, Hải Phòng) đang trong tình trạng khát sữa, giành giật sự sống từng ngày.

Nguyên nhân, do ngay từ khi mới sinh, mẹ 2 cháu bị mắc bệnh trầm cảm nên đã bỏ đi khi mà còn chưa cho 2 cháu được bú dòng sữa mẹ.

2 tháng qua, cặp song sinh này phải đấu tranh với thần chết để giành sự sống trong cơn khát sữa. Bố cháu bé vì ít học thức, nhà nghèo lại thêm sau khi sinh anh không thể đi làm nên không có tiền mua sữa cho 2 con nhỏ.

Sau khi chúng tôi đăng tải bài viết về hoàn cảnh đáng thương của 2 cháu, đã có rất nhiều nhà hảo tâm chung tay, góp sức gửi những món quà, tiền đến trực tiếp cho 2 cháu.
Chiều 30/5, đại diện tòa soạn Tinmoi.vn đã đến BV Nhi TW để trao trực tiếp số tiền mà người mẫu Ngọc Trinh ủng hộ. Mặc dù, đang đi lưu diễn, nhưng khi đọc được thông tin trên báo, Ngọc Trinh đã tranh thủ thời gian để đi gửi tặng số tiền cho 2 cháu.

Có câu “một miếng khi đói bằng cả gói khi no”, đây thực sự là món quà hết sức ý nghĩa dành cho 2 cháu, trong bối cảnh sự sống 2 cháu đang “ngàn cân treo sợi tóc”.

Những hình ảnh được PV ghi lại tại Bệnh viện Nhi Trung ương:

Hai cháu bé được chuyển thẳng từ BV tại Hải Phòng lên BV Nhi TƯ do sức khỏe yếu.

Cháu Trịnh Anh Tuấn.

Cháu Trịnh Anh Tài.

2 cháu trong vong tay của các Tình nguyện viên Đội tình nguyện Hoa Tâm (Hải Phòng).

Đại diện Tòa soạn trao tiền của nhà hảo tâm cho bố cháu bé.


Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trao tiền