Tin mới

Trâu chuẩn bị giết thịt nổi điên, hung hãn tấn công người

Thứ ba, 23/02/2016, 12:06 (GMT+7)

Khi con trâu được đưa về lò mổ ở Hải Dương đã bất ngờ vùng chạy, hung hãn tấn công nhiều người.

Khi con trâu được đưa về lò mổ ở Hải Dương đã bất ngờ vùng chạy, hung hãn tấn công nhiều người.[mecloud]EsXMws2oix[/mecloud]

Trả lời trên báo Người Lao Động, ông Trịnh Văn Thuần, Chủ tịch UBND xã Đồng Tâm (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) cho biết, sự việc hy hữu xảy ra tại gia đình ông Đỗ Hữu Điểm, trú thôn Vé (Xã Đồng Tâm). Gia đình ông Điểm làm nghề giết mổ trâu, bò.

Vào khoảng 14h15 ngày 21/2, ông Điểm có mua một con trâu về để chuẩn bị giết thịt. Tuy nhiên, khi xe chở trâu vừa dừng trước lò mổ thì con trâu bất ngờ lao đến húc tới tấp vào ông Điểm. Chưa dừng lại, con trâu hung hãn chạy khắp thôn xóm, húc nhiều người bị thương. Nhiều người dân đã dùng dây thừng để truy bắt trâu nhưng bất thành.

Trâu chuẩn bị giết thịt nổi điên, hung hãn tấn công người. Ảnh báo VnExpress

Khi xe chở trâu vừa xuống trâu thì bất ngờ một con trâu non húc anh Điểm. Anh này nhanh chân chèo lên cây vải nên không việc gì. Sau đó con trâu nói trên chạy sang xã Vĩnh Hòa húc tiếp 3 người khác; cả 3 người này đều bị thương, trong đó có 1 người phải đi bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu, 2 người khác vào bệnh viện huyện cấp cứu”, báo VnExpress dẫn lời ông Thuần.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Nguyễn Văn Hường, Phó Chánh Văn phòng UBND huyện Ninh Giang cho biết, hơn 10 người dân đã phải lùa trâu điên vào ngõ, dùng điện mới khống chế được con trâu này.

Xem thêm video:[mecloud]UnDsvoBby1[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news