Tin mới

Trâu điên đại náo tiệm vàng, chủ nhà chạy toán loạn

Thứ sáu, 20/04/2018, 13:39 (GMT+7)

Mới đây một sự việc hy hữu xảy ra, khi con trâu điên bất ngờ lao vào bên trong tiệm vàng khiến cả gia đình được phen thất kinh.

Mới đây một sự việc hy hữu xảy ra, khi con trâu điên bất ngờ lao vào bên trong tiệm vàng khiến cả gia đình được phen thất kinh.

Sự việc dở khóc dở cười xảy ra tại một tiệm vàng tại Tp Thái Nguyên vào 17h20 ngày 19/4 khiến chủ tiệm một phen hết hồn, vợ tìm chỗ nấp, chồng bế con chạy toán loạn.

Thái Nguyên: Một con trâu lao vào cướp tiệm vàng, chủ nhà chạy toán loạn còn dân mạng thì cười rơi mồm - Ảnh 2.

Theo những diễn biến xuất hiện trong đoạn clip vừa được chia sẻ, chú "sửu nhi" này không rõ bực mình chuyện gì mà bỗng nhiên nổi đoá giữa phố. Trước khi phi vào tiệm, chú đã lùa một cô gái trẻ sợ chết khiếp đến nỗi phải chạy vội vào tiệm mong thoát thân mà bất thành, kết quả là bị chú đốn "ngã dập mông".

Chủ tiệm đã quan sát thấy chạy vội ra hòng đóng cửa chặn lại nhưng bất thành đành nhanh tay bế con chui vào phòng lánh nạn. Trâu điên chui hẳn vào tiệm nằm cố thủ.

Sự việc trên đã khiến cả gia đình người bán hàng một phen hoảng loạn phải chạy thoát vào phòng tránh sự tấn công của con trâu điên.

Rất may những người hàng xóm sau đó đã đến trợ giúp mở cửa để cho con vật chạy ra ngoài.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news