Tin mới

Trâu "điên" xông vào đám đông, một người bị trọng thương

Thứ hai, 15/05/2017, 17:00 (GMT+7)

Sau khi xổng khỏi lò mổ, một con trâu "điên" tại Đồng Nai đã tấn công vào đám đông, khiến nhiều người bị thương, trong đó người đàn ông 49 bị tuổi bị thủng bụng, gẫy xương.

Sau khi xổng khỏi lò mổ, một con trâu "điên" tại Đồng Nai đã tấn công vào đám đông, khiến nhiều người bị thương, trong đó người đàn ông 49 bị tuổi bị thủng bụng, gẫy xương.

Ông Phong đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo Đồng Nai

Ngày 15/5, trên Tri thức trực tuyến, Pháp luật TP. HCM dẫn nguồn tin từ bệnh viện Thống Nhất (phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai), cho biết đã phẫu thuật cứu sống bệnh nhân Đỗ Thanh Phong (49 tuổi, sống ở Trung tâm bảo trợ người già, khuyết tật, tâm thần Đồng Nai (phường Tân Hòa, TP Biên Hòa) bị trâu húc trọng thương.

Trước đó sáng 12/5, ông Phong ngồi chơi cùng những người khác ở trước sân của trung tâm thì bị con trâu từ bên ngoài lao đến tấn công.

Lúc này, những người khác bỏ chạy thoát thân. Riêng ông Phong bị di chứng tai biến mạch máu não, chạy chậm nên bị trâu húc vào người, hất lên cao. 

Theo các bác sĩ, thời điểm ông Phong nhập viện trong tình trạng ngực trái bị vết thương thủng khoảng 15cm, chảy nhiều máu, gãy xương sườn các số 2, 3, 4, 5 bên trái; phổi trái bị dập gây tràn khí màng phổi.

Sau khi hội chẩn nhânh, các bác sĩ đã phẫu thuật lấy những mảnh sườn bị gãy dập ra, lấy cơ che phần ngực bị khuyết xương sườn, kiểm tra tổn thương tim, hút sạch màng phổi. Sau 2 ngày được các bác sĩ khoa Ngoại lồng ngực phẫu thuật, sức khỏe ông Phong đã dần ổn định.

Đại diện của trung tâm Bảo trợ người già, người khuyết tật, tâm thần Đồng Nai cho biết, trong lúc con trâu này bị đem đi giết thịt thì xổng khỏi lò mổ ở gần đó và lao ra tấn công những người xung quanh khu dân cư khiến một số người bị thương, trong đó ông Phong bị nặng nhất.

Hiện vụ việc đang được công an xác minh làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news