Tin mới

Trên đường ôn thi về, 2 nam sinh ẩu đả, 1 người tử vong

Thứ sáu, 06/06/2014, 20:40 (GMT+7)

Đang trên đường đi ôn thi về, Cường và Minh xảy ra mâu thuẫn đánh nhau khiến 1 nam sinh tử vong sau đó.

 

 

Đang trên đường đi ôn thi về, Cường và Minh xảy ra mâu thuẫn đánh nhau khiến 1 nam sinh tử vong sau đó.

Chiều ngày 6/6, tin từ ông Nguyễn Cảnh Hạnh - Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho PV biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra 1 vụ đánh nhau giữa 2 em học sinh lớp 9 khiến 1 em bị tử vong trên đường đi cấp cứu.

Danh tính 2 em học sinh được xác định là Nguyễn Hữu Cường (15 tuổi) và Trần Văn Minh (15 tuổi) - cùng là học sinh lớp 9, trường THCS Thanh Hưng, xã Thanh Hưng.

Trước đó, vào khoảng 10h sáng ngày 5/6 Cường và Minh đang trên đường đi học ôn thi tốt nghiệp về nhà. Khi đi trên đường cách trường khoảng 400m thì giữa Minh và Cường xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau.

Thấy sự việc trên, các bạn học sinh khác chạy lại can ngăn nhưng Minh và Cường không chịu dừng lại mà vẫn tiếp tục “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với nhau.

Vài phút sau mọi người mới can ngăn và đưa Minh đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên Minh đã bị tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận được tin báo về sự việc, lực lượng Công an xã Thanh Hưng và công an huyện Thanh Chương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với báo chí, ông Đặng Văn Hóa - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Thanh Chương cho biết, sau khi sự việc xảy ra, phía trường THCS Thanh Hưng đã báo cáo sự việc cho phòng GD-ĐT huyện. Do sự việc xảy ra ngoài trường nên phía cơ quan này cũng đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news