Tin mới

Trên sân khấu Ơn giời, Trường Giang hé lộ Hồ Quỳnh Hương là người mình từng theo đuổi

Thứ sáu, 18/10/2019, 15:26 (GMT+7)

Vào vai là người tình cũ của Trường Giang, Hồ Quỳnh Hương sẽ phải nhận không ít những thử thách do chính “người yêu cũ” Trường Giang đưa ra.

“Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 6 sẽ phát sóng tập cuối cùng của chương trình vào lúc 21g15 tối Chủ Nhật (20/10). Đến với tập 13, chương trình sẽ mời đến những vị khách mời có gương mặt rất quen thuộc, đầy bản lĩnh trên sân khấu và cực kỳ thông minh: nữ ca sĩ với danh hiệu “cô gái của những giải thưởng” Hồ Quỳnh Hương, nữ diễn viên với gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hoàng Yến Chibi, “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát và “chàng công tử lạnh lùng của Về Nhà Đi Con” Hoàng Anh Vũ. Bộ tứ khách mời của tập cuối sẽ đem đến những thử thách không kém phần khó khăn dành cho các trưởng phòng và đây sẽ là tập đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả của chương trình.

Trong tuần này, sự xuất hiện đặc biệt của vị khách mời “gạo cội” Hồ Quỳnh Hương sẽ đem lại nhiều điều mới lạ dành cho khán giả. Nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt Nam với chất giọng cao vút cùng kỹ thuật điêu luyện, Hồ Quỳnh Hương không chỉ sở hữu những ca khúc hit, những album, liveshow hoành tráng và nắm giữ không ít giải thưởng âm nhạc tầm cỡ. Sau một thời gian dài vắng bóng và rút khỏi showbiz, đây cũng là lần đầu tiên Hồ Quỳnh Hương tham gia một chương trình hài tình huống.

Dàn trưởng phòng đình đám của chương trình.

Vì lần đầu tham gia “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 6, nữ ca sĩ không giấu được sự lo lắng và hồi hộp khi nhận lời mời. Giọng ca "Có Nhau Trọn Đời" chia sẻ việc nhận lời mời từ chương trình là một thử thách rất lớn, lo sợ bản thân không nhanh nhạy xử lý tình huống khi không biết trước kịch bản. Dù là lần đầu tham gia nhưng Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Bất ngờ khi bước vào căn phòng của trường phòng “khét tiếng” Trường Giang, Hồ Quỳnh Hương sẽ phải ứng biến thật nhanh nhạy và “công phu” để được “nở hoa” trong chính căn phòng của mình. Trước giờ G, nữ khách mời chia sẻ bản thân thường hay bị người thân nói mình nhạt nhẽo, không có duyên nên “Hương quyết định tham gia Ơn Giời để kiểm tra xem người ta có nói đúng hay không”. Giọng ca “Hoang mang” chia sẻ thêm: “Khi nhận lời mời của chương trình, Hương cũng lên youtube xem các tập trước của Ơn Giời thì thấy các anh chị em nghệ sĩ đã ứng biến rất giỏi. Không biết Hương sẽ như thế nào khi ra ngoài đó”. Nữ ca sĩ tiết lộ bản thân cảm thấy rất hồi hộp, lo lắng giống như lần đầu lên sân khấu hát.

Tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng, Hồ Quỳnh Hương lại xuất hiện trong căn phòng của trường phòng “khét tiếng” Trường Giang.

Vào vai là người tình cũ của Trường Giang, Hồ Quỳnh Hương sẽ phải nhận không ít những thử thách do chính “người yêu cũ” Trường Giang đưa ra. Cụ thể là khi Trường Giang giới thiệu cái tên thân thuộc thường được gọi là “Giang ca” và hỏi ngược lại Hồ Quỳnh Hương thì nữ ca sĩ tự khai là “Hồ ca” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Tiếp đến là khi “Giang ca” tiết lộ Hồ Quỳnh Hương chính là người mình từng theo đuổi, từng là cặp đôi đình đám “Giang - Hồ” và sau đó, “Giang ca” tố nữ khách mời đã cấu kết với “cha” Hữu Tín hãm hại mình. Nhanh như chớp, Hồ Quỳnh Hương nhanh trí lên tiếng thanh minh rằng “Cha cấu kết với Hồ Ngọc Hà” chứ không phải Hồ Quỳnh Hương khiến cả trường quay tặng ngay tràn pháo tay. MC Xuân Bắc dành rất nhiều lời khen và ngưỡng mộ trước sự duyên dáng và thông minh của Hồ Quỳnh Hương.

Màn tung hứng đầy ăn ý của cặp đôi Giang - Hồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news