Tin mới

Trên tay Bphone: Đẹp, tinh xảo, giá 9,99 triệu đồng

Thứ ba, 26/05/2015, 15:06 (GMT+7)

Bkav vừa chính thức giới thiệu chiếc smartphone đầu tiên của mình tại sự kiện quy mô lớn diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội vào sáng hôm nay (ngày 26/5/2015).\n 

Bkav vừa chính thức giới thiệu chiếc Smartphone đầu tiên của mình tại sự kiện quy mô lớn diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội vào sáng hôm nay (ngày 26/5/2015).

Bphone - chiếc smartphone ồn ào từ Bkav vừa trình làng ở Hà Nội. Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO công ty bảo mật này cho biết, họ phôi thai dự án từ hơn 4 năm trước. Trên sân khấu, ông Quảng liên tục nhắc thông điệp: "Thật tuyệt vời", "không thể tin được".

[mecloud]SRkfzj4DBs[/mecloud]

Máy có thiết kế bằng khung kim loại nguyên khối với hai mặt kính cường lực ở trước và sau. Điểm nhấn trong thiết kế của Bphone là sự đơn giản, phẳng và tối giản các chi tiết xuất hiện trên điện thoại. Mặt trước và mặt sau của máy là tấm kính phẳng tràn kín bề mặt của máy. Đặc biệt, camera sau của máy không bị lồi như các smartphone cao cấp ra mắt gần đây.

Bphone còn được trang bị một số tính năng ấn tượng khác như khả năng chơi nhạc chất lượng cao lossless (24 bit 192kHz)

Về cấu hình, Bphone sở hữu màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh 441 PPI. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2.5GHz, RAM 3GB, pin 3.000 mAh và bộ nhớ trong với 3 lựa chọn dung lượng 16/64/128GB. Máy không có khe cắm thẻ nhớ ngoài nhưng người dùng được cung cấp 5GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí trên dịch vụ bDrive của Bkav. Bphone sở hữu camera sau 13MP với khẩu mở lớn f/2.0, khả năng quay phim 4K và quay phim chuyển động chậm 120 fps cùng với camera trước 5MP.

 
 

Bkav cho biết Bphone sẽ được bán qua mạng theo đợt, đợt đầu tiên là ngày 2/6/2015. Người dùng có thể đặt mua trên hai địa chỉ website Bkav.com.vn và Vala.vn, trang thương mại điện tử mới của Bkav. Mức giá của Bphone là 9,99 triệu đồng với phiên bản 16GB, 12,96 triệu đồng với bản 64GB và 20,19 triệu đồng với phiên bản đặc biệt được mạ vàng 24K có dung lượng bộ nhớ 128GB.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bphone thế hệ mới sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình theo cách hoàn toàn khác

Được dự đoán có camera ẩn dưới màn hình nhưng Bphone thế hệ mới lại có cơ chế hoạt động khác với các hãng điện thoại đang lưu hành trên thị trường.