Tin mới

Trên tay iPad Air 2 tại Việt Nam

Thứ sáu, 24/10/2014, 08:27 (GMT+7)

Mẫu máy tính bảng rất được chờ đợi của Apple cũng có giá bán khá tốt, chỉ từ 12 triệu đồng với bản Wi-Fi và 15,5 triệu đồng với bản 4G.

Mẫu máy tính bảng rất được chờ đợi của Apple cũng có giá bán khá tốt, chỉ từ 12 triệu đồng với bản Wi-Fi và 15,5 triệu đồng với bản 4G.

Hơn một tuần sau khi ra mắt, iPad Air 2 bản thương mại chiều nay đã chính thức có mặt tại Hà Nội. Đây là những máy được nhập về từ thị trường Hong Kong dưới dạng đặt hàng trước nên nhận máy khá sớm. Các thị trường lớn như Mỹ, Singapore phải đến ngày mai mới bắt đầu bán ra. 

Mặc dù chưa chính thức được bán ra trên thế giới, thế nhưng những chiếc iPad Air 2 đầu tiên đã xuất hiện ở một cửa hàng tại Hà Nội. Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên về chiếc tablet được cho là cao cấp nhất hiện nay này:

Một tuần sau khi được ra mắt tại Mỹ, chiếc iPad Air 2 đã được bán ra tại nhiều thị trường. Những model đầu tiên vừa về đến Việt Nam qua đường xách tay.

Đây là phiên bản màu Gold Champagne, lần đầu xuất hiện trên iPad.

iPad Air 2 sở hữu độ mỏng ấn tượng, chỉ 6,1 mm.

Cạnh dưới là cổng Lightning và mic, loa ngoài.

Các phím bấm của iPad Air 2 được nằm quanh góc phải của máy.

Máy vẫn đi kèm phụ kiện sạc, cáp, cây mở SIM và sách hướng dẫn, decal như các dòng iPad trước đó.

Một điểm đặc biệt là năm nay iPad Air 2 bỏ tùy chọn 32 GB và thay thế bằng bản 64 GB nhưng giá không đổi. 

Điều này có thể khiến phiên bản 64 GB sẽ trở thành model "hút hàng" nhất, tương tự như iPhone 6 thời gian gần đây. Ngoài ra, trong lần đầu tiên xuất hiện, phiên bản màu vàng cũng sẽ đắt hơn hai màu còn lại khoảng 300.000 - 500.000 đồng.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPad Air 2 ipad